MS: Chuyện chưa kể

1.2K 75 10
                                    

Ngày bắt đầu: 19/2/2018

Ngày kết thúc: 27/2/2018

Ngày đăng: 27/2/2018

----

TING TOONG

Sau khi nhấn chuông cửa, rapper nhà Mamamoo đứng nhịp chân và chờ đợi người ấy ra mở cửa cho mình. Hôm nay cô rất vui vì cuối cùng đã thuyết phục được chị đi ăn tối với mình bên ngoài. Nhóm Mamamoo đã có một buổi quảng bá bận rộn cho album mới nên thời gian rảnh rỗi thế này thực sự rất quý báu để cả hai hẹn hò theo kiểu "chị em". Nghĩ đến lát nữa sẽ nắm tay chị, nhún từng bước chân thoăn thoắt đến Queen Restaurant là tim cô lại đập rộn ràng.

 Nghĩ đến lát nữa sẽ nắm tay chị, nhún từng bước chân thoăn thoắt đến Queen Restaurant là tim cô lại đập rộn ràng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ôi! Cảm giác đó.... Có lẽ Wheein và Hwasa sẽ không thể nào hiểu được.

Nhưng....... hai phút trôi qua rồi mà chị vẫn chưa mở cửa. Yong Sun chưa về ư?

Byul lại ấn chuông thêm lần nữa, lần này cố tình kéo dài tiếng ngân hơn rồi cố gắng chờ đợi thêm một tý. Tuy vậy vẫn không có ai đáp lại cô.

Kì quái! Không phải giờ này chị ấy hẹn mình sao? Hay mình thử gọi điện xem.

Cầm bó hoa qua bên tay trái, Byul rút điện thoại và bấm vào phím gọi tắt. Đầu dây bên kia đổ chuột liên hồi mà không ai chịu nhấc máy lên. Cô gọi thêm hai, ba cuộc nữa trước khi gọi cho Wheein và Hwasa, nhưng hai đứa nói rằng Yong Sun không có ở cùng với các em. Cất lại chiếc IPhoneX vào túi, Byul quyết định sẽ xông thẳng vào mà không cần sự cho phép nào. Dù gì thì cô cũng biết mật mã mở cửa của căn hộ này là gì rồi.


Tách tách tách


Bấm gọn bốn số thì trong nháy mắt chiếc cửa của căn hộ đã mở ra. Byul yên lặng bước vào và liền nghe được tiếng nước chảy trong phòng tắm và cả giọng hát quen thuộc. Thì ra nãy giờ Yong Sun vừa tắm vừa hát nên không nghe thấy tiếng chuông cửa và cũng không nhấc máy điện thoại.

 Thì ra nãy giờ Yong Sun vừa tắm vừa hát nên không nghe thấy tiếng chuông cửa và cũng không nhấc máy điện thoại

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Series of MoonSun & WenreneWhere stories live. Discover now