Chap 20 : Bé con, anh đã trở về rồi

8K 641 45
                                    

Tui đã trở lại và ăn hại hơn xưa =)))))

________________________________________________________________

Vì vai diễn Han Ji Ho của cậu chỉ là thứ chính phản diện, nên Park Jimin hoàn thành các cảnh quay sớm hơn các diễn viên khác trong đoàn, cho nên hiện tại, ngoại trừ vài chương trình truyền hình thực tế quảng bá cho phim ra thì hầu như thời gian nghỉ ngơi của cậu khá nhiều. Cũng vì thế, Park Jimin cùng Kim Seok Jin đã cùng nhau đi dạo phố, mua sắm, ăn uống thoải mái.

"Nè, sống chung với tắc kè hoa thế nào ? Vui chứ ?" Park Jimin vừa gắp đồ ăn bỏ vào miệng, vừa hỏi người đối diện

Kim Seok Jin cười cười, gắp miếng thịt để vào bát của cậu, sau đó mới trả lời "Ừm. Anh ấy tốt lắm. Từ khi sống chung, ngày nào cũng về nhà đúng giờ, phụ mình dọn dẹp, làm cơm tối" Chỉ cần nhắc đến Kim Nam Joon, cậu trai này lập tức nở nụ cười, cả người đều tỏa ra hương vị hạnh phúc khiến Park Jimin có chút buồn, gần ba năm rồi đều không có tin tức gì của Kim TaeHyung. Thật khiến người ta lo lắng mà !

"Vậy thì được. Khi nào tắc kè hoa bắt nạt cậu, cứ gọi cho mình. Mình nhất định sẽ xử gã một trận" Park Jimin cứ nhớ đến bộ mặt nịnh nọt lúc trước của gã là lại cảm thấy không yên tâm giao bạn mình cho gã chút nào

Kim Seok Jin bật cười, nhưng cũng ngoan ngoãn hùa theo cậu "Được, được. Nhất định sẽ gọi cậu trước tiên"

Lúc này, tiếng chuông điện thoại reo lên, Kim Seok Jin vì tay dính dầu mỡ từ thức ăn nên không tiện cầm lên, chỉ nhấn nút nghe, sau đó tùy tiện bật loa ngoài "Em nghe đây !"

"Jinie, em còn ở trường sao ? Anh đón em, được không ?" Giọng nói ôn nhu, quan tâm của gã vang lên

Park Jimin liếc mắt một cái, không thèm để ý họ mùi mẫn sến sẩm, liền cắm đầu vào ăn. Cậu mới không cần ghen tỵ , chẳng qua là ông xã của cậu chưa trở về thôi.

"Hôm nay em ra ngoài với Jimin, giờ đang ăn tối của nhà hàng." Ngẩng đầu nhìn đồng hồ lớn treo trên tường, cậu có chút không yên tâm hỏi "Anh ăn tối chưa ? Đồ ăn em đã làm sẵn để trong tủ lạnh, anh hâm lại một chút rồi ăn"

"Anh thấy rồi. Em cứ đi chơi đi, đừng lo cho anh. Còn nữa, nếu muộn quá thì đừng đi xe buýt nữa, gọi anh đến đón em, biết chưa ?"

"Em biết rồi, tạm biệt !"

Chờ bạn thân tắt máy, Park Jimin làm bộ thở dài, nhai nhai miếng thịt bò, bâng quơ nói "Haizz.....xem ra mình lo thừa thãi rồi. Tắc kè hoa không ngờ lại cẩn thận đến vậy nha"

"Được rồi mà, đừng để ý đến anh ấy nữa, ăn xong chúng mình đi hát karaoke, thế nào ?" Kim Seok Jin kéo ghế lại gần sát chỗ cậu, ôm cánh tay cậu, lắc lắc, cười nói

"Là cậu rủ nha. Đừng để đến lúc, tắc kè hoa cằn nhằn mình làm hư công chúa nhỏ nhà hắn"

------------------------------

Vì lưu manh dám cả gan trộm chìa khóa nhà Min Yoon Gi để làm một bộ khoá y hệt, mà giờ Jung tổng mới mặt dày ngồi lì trong nhà hắn, đòi hắn nấu cho mình ăn.

"Tôi không biết nấu ăn !" Min Yoon Gi mặt lạnh trả lời một câu xanh rờn, rồi bỏ mặc Jung tổng ngồi chồm hỗm như ông phỗng trên ghế sofa, muốn đi vào phòng làm việc

[VMin] Ông chú, em đã đủ lớn để yêu anh chưa ?Where stories live. Discover now