Chap 26 : Là ghen sao ?

7.9K 607 65
                                    

Lần này đúng hẹn đăng chap rồi đó !!!!

_______________________________________________________________

Park Jimin năm nay mới hơn 20 tuổi, sự nghiệp gây dựng chưa lâu, chuyện hẹn hò với Kim TaeHyung tạm thời chưa được phép công khai, chỉ có thể yêu đương lén lút. Nhưng mà không sao, kiểu bí mật che giấu này rất kích thích nha. Tiêu biểu như bây giờ vậy, diễn viên Park từ sân bay trông vô cùng hiền dịu, vẫy tay thân thiện để paparazzi và các fan chụp ảnh, sau đó đi thật nhanh ra cổng lớn, bước vào chiếc xe của công ty chuẩn bị cho cậu. 

Vừa đóng cửa ô tô lại, Park Jimin liền xoay người lại, lao thẳng vào lòng người đang ngồi ghế sau. Cậu ôm chặt lấy cổ anh, dụi dụi, hai mắt vốn đã nhỏ giờ chỉ còn hai đường chỉ, cười đến ngọt ngào "TaeHyungie ! Em rất nhớ anh !"

Anh cười dịu dàng, giang rộng tay đỡ lấy thân hình nhỏ bé, vùi mặt thật lâu vào cổ cậu, hít lấy hương thơm nhè nhẹ từ người bảo bối "Anh cũng nhớ em, bảo bối !"

Kim TaeHyung bế cậu ngồi lên đùi anh, vòng tay ôm eo của cậu, yêu chiều hỏi "Có mệt không ?" Đêm qua nói chuyện với anh đến tận gần 3 giờ sáng mới ngủ, sáng lại phải dậy sớm ra sân bay theo lịch trình, chắc chắn với bé con còn tuổi ăn tuổi lớn như cậu sẽ cảm thấy mệt.

Cậu lắc đầu cười "Không có !" Sau đó nghĩ gì lại gật đầu, đôi mắt sáng lên nhìn anh vô cùng nguy hiểm, một phát không báo trước liền áp môi mình vào môi anh. A, muốn hôn lưỡi với ông xã đẹp trai đó !

Anh hơi ngạc nhiên, để mặc cho cậu nghịch ngợm trên môi mình. Phản ứng không thành thục của con mèo nhỏ này làm lòng anh bị cọ đến ngứa ngáy, liền giành lại thế chủ động. Mở miệng ngậm lấy cánh môi mềm mại, anh đưa lưỡi vào quấn quýt, cắn mút chiếc lưỡi nhỏ của bảo bối. Nụ hôn nồng nhiệt khiến cả hai đều động tình, dính chặt lấy nhau. 

Giờ phút này chỉ khổ cho tài xế của diễn viên Park, khóe miệng giật giật, không được tự nhiên, chỉ có thể nhìn thẳng về phía trước lái xe. Trời ạ, hai người có thể để ý chút đến thân phận nhỏ bé là tôi đang phải chứng kiến không hả ? Còn nữa, mới xa nhau có một ngày, có cần phải mãnh liệt vậy không ?  

Hai người lưu luyến buông nhau ra, anh buồn cười nhìn đôi môi sưng đỏ của cậu, hài lòng đặt bảo bối vào ghế bên cạnh mình, lại xem đồng hồ, mới có 8h hơn, ngẩng đầu hỏi cậu "Bảo bối, anh mang em đi ăn sáng, được không ?"

Park Jimin hiển nhiên là chưa điều chỉnh được nhịp thở, chỉ có thể gật gật cái đầu nhỏ. Cả khuôn mặt có phần bụ bẫm, trắng nõn đều trở nên ửng hồng, trông vô cùng đáng yêu. Cậu làm nũng dựa vào người anh, tận dụng lúc anh chỉ thấy đỉnh đầu mình, bèn cảm thán một phen. Ông xã vừa đẹp trai, vừa tài giỏi, lại còn hôn lưỡi đặc biệt kích thích nữa ! Muahahaha.......ông xã là của mình cậu thôi !!!! Ai dám xông đến cậu sẽ cào chết họ ! 

Tài xế dừng xe ở một nhà hàng phở truyền thống của Việt Nam. Kim TaeHyung cùng Park Jimin đi vào nhà hàng, tùy tiện tìm một bàn ngồi xuống, cậu thích thú cầm thực đơn, trước tiên gọi hai món phở truyền thống đã, sau đó sẽ gọi sau. Diễn viên Park của chúng ta ngoài biệt danh "em trai quốc dân" thì còn có một cái tên khác do fan đặt cho là "Park béo ham ăn". Sở dĩ có biệt danh như vậy là do những clip hậu trường phim, cậu ăn hết đồ trợ lí đem đến, vẫn chưa đủ no, còn ăn cả đạo cụ đóng phim. Nhưng mà cái đó không trách cậu được nha, ai bảo những cảnh cậu có đồ ăn bày ở đó chứ ! 

[VMin] Ông chú, em đã đủ lớn để yêu anh chưa ?Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang