Chap 22 (H) : Tất cả đều là sự thương hại ?

9.1K 588 21
                                    

Sau khi xem xét ý kiến của các cô, tui quyết định sẽ viết một chút về sinh tử văn ( nói là sinh tử văn cơ mà chỉ một chút thôi ). Tui nhắc trước rồi , không đến lúc lại thắc mắc, tui mất cái công giải thích.

Xôi thịt lắm nha, cảnh báo trước, có ai không đọc được đừng trách tui à nghen =))))))

________________________________________________________________

Min Yoon Gi cọ cọ lên miệng y rồi mới vươn lưỡi ra liếm, Jung Hoseok để ý thấy hai má đỏ bừng của hắn, trong lòng hung hăng nhéo một cái. Tại sao y không bao giờ có thể cưỡng lại sức hút của con sâu rượu này chứ ? Y quấn lấy cái lưỡi mềm mại, đậm mùi rượu của hắn, nhẹ nhàng mà nồng nàn cắn mút.

Môi lưỡi trao nhau, mùi rượu phảng phất trước mũi, càng làm cho hắn say mê, vươn tay muốn cởi phăng quần áo của người đàn ông này. Min Yoon Gi chính là kiểu người khi tỉnh táo lạnh lùng, cao lãnh bao nhiêu thì lúc say lại càng phóng khoáng, dụ người bấy nhiêu. 

"Khó chịu......ưm...." Cảm nhận được hai điểm trước ngực bị chơi đùa đến khó chịu, hắn ủy khuất mở miệng 

Tiếng rên rỉ nhẹ nhàng, yếu ớt của hắn lại càng Jung Hoseok hưng phấn hơn, dù sao thì cởi quần áo sẽ dễ dàng hơn lúc mặc, cho nên chỉ trong nháy mắt, cả thân dưới mềm mại, trắng nõn của hắn đã hiện ra trước mắt y. 

Ngón tay Jung Hoseok linh hoạt chạy trên người hắn, đến hậu huyệt đo đỏ thì dừng lại chơi đùa, khiến người dưới thân nhịn không được khoái cảm mà cong người lên, tiếng rên rỉ ngày càng dồn dập "Muốn......ưm.....nhanh....nhanh lên......"     

Hiểu được hắn đang muốn gì, nhưng Jung Hoseok vì không muốn hắn bị thương, nên đành nhẫn nhịn mà làm công tác chuẩn bị chu đáo. Cảm thấy đã đủ, y còn cố tình dừng tay lại, hơi rướn người cắn nhẹ vào tai hắn, giọng nói thâm trầm "Vợ à....có muốn anh hay không ?"

"Ưm....muốn anh.....nhanh lên đi mà" Càng nói thì y càng chậm rãi, làm hắn có chút sốt ruột, giọng nói oan ức "Mau vào đi mà........". Hai chân hắn ôm thắt lưng Jung Hoseok, không ngừng cọ hậu huyệt mềm mại, ướt át vào tay y 

Hai mắt y càng lúc càng tối lại, chết tiệt ! Sao lúc say lại dâm đãng như vậy chứ ? Y nhanh chóng cởi bỏ chiếc quần nhỏ cuối cùng trên người, ném xuống đất. Một tay y nâng mông hắn lên để cho dương vật cương cứng chậm rãi đi vào, y quan sát lông mày của Min Yoon Gi đã nhíu lại, liền từ từ đẩy sâu vào, muốn chờ hắn thích ứng mới dám động.

Min Yoon Gi ôm cổ y, hai mắt đậm nước đáng thương nhìn y "Mau động đi mà......"

Jung Hoseok âu yếm hôn lên môi hắn, sau đó bắt đầu vận động theo quy luật. Tiếng rên rỉ bắt đầu phát ra từ chiếc miệng nhỏ của hắn. Giờ phút này trong mắt y chỉ có hình ảnh của Min Yoon Gi. Chỉ có hắn mới làm cho y thoải mái đến như vậy. Tốc độ ra vào càng lúc càng nhanh hơn, mạnh hơn, làm Min Yoon Gi chịu không nổi khi khoái cảm đến quá đột ngột, tiếng rên rỉ trong miệng theo đó lớn dần lên, cuối cùng chịu không nổi mà cầu xin "A...a....chậm một chút.....xin anh....chậm......"

Hơi thở nam tính cùng giọng nói khàn khàn quyến rũ vang lên bên tai hắn, còn bên dưới thì không ngừng đâm sâu vào "Mau gọi ông xã đi....."

[VMin] Ông chú, em đã đủ lớn để yêu anh chưa ?Donde viven las historias. Descúbrelo ahora