Chap 34 : Giải quyết phụ hyung và đi quay phim

5.6K 486 70
                                    

Vì tối qua nhà tui mất mạng nên giờ mới đăng lên được 😄😄😄😄

___________________________________________________________________

Min Yoon Gi cắn cắn môi, khẩn trương nhìn theo bóng lưng của mẹ Park, trông vẻ mặt của cô ấy vừa rồi, chắc chắn đang rất giận. Nếu như, nếu như mẹ Park không đồng ý chuyện của hai người, sau đó bắt hắn và Jung Hoseok chia tay, vậy hắn phải làm sao đây ? Hắn yêu Jung Hoseok mất rồi, cả đời này đều muốn ở bên y.

Giấu đi nụ cười đắc ý, Jung Hoseok dịu dàng kéo vợ đang khẩn trương đến sắp khóc vào trong lòng, bình tĩnh dỗ dành "Đừng lo, có anh ở đây rồi"

"Anh mới lo, cả nhà anh mới lo" Vợ vô cùng biệt nữu nha, rõ ràng đã sợ đến giọng cũng run vậy mà vẫn mạnh miệng.

"Được, được, là anh lo lắng" Jung tổng đặc biệt biết nhường nhịn vợ

Min Yoon Gi ngẩng đầu nhìn y, nhăn nhó nói "Nếu như cô không đồng ý thì sao đây ?"

Y vuốt nhẹ tóc mái trên trán của hắn, nở nụ cười để trấn an hắn "Chuyện này em đừng lo, anh sẽ giải quyết" Jung tổng mới chỉ chuẩn bị kế hoạch đến đây, ai ngờ chị y lại phản ứng như thế. Lặng lẽ giơ ngón tay giữa, con mọe nó đoạn này ông chưa có chuẩn bị lời thoại. Đạo diễn, cắt đi !!!!

"Anh và em sẽ cùng nhau đối mặt." Jung Hoseok chủ động nắm lấy tay vợ, kéo hắn ra ngoài.

Trước mặt hai tội phạm vừa bị bắt quả tang là cảnh sát trưởng và tay sai, tên đầu xỏ Jung Hoseok vừa thấy vẻ mặt như chuẩn bị giết người của cảnh sát trưởng là chị y, vội vàng cốp một tiếng, quỳ xuống ôm chân chị mình, mếu máo "Chị, em thực sự yêu cậu ấy"

"Không được, chia tay đi !"

"Em không thể chia tay cậu ấy được, em đã mang trong thai, ý lộn, cậu ấy mang thai rồi, em không thể bỏ rơi hai ba con cậu ấy được"

"Ê, chồng, lôi nó ra, ép cung cho đến khi nó chịu từ bỏ cậu Min"

Tay sai là ba Park gật đầu tuân lệnh, cầm chân của Jung Hoseok kéo đi

"KHÔNG ĐƯỢCCCCC ! NOONAAAAAA !!!!!!!"

Cắt, cắt, đạo diễn, nhầm phim rồi !!!!

Jung Hoseok và Min Yoon Gi ngồi xuống phía đối diện với chị mình, trong tình huống này thì đương nhiên người lên tiếng trước là Jung Ji Woo.

"Hai đứa quen nhau từ khi nào ?" Ba Park vỗ nhẹ lưng mẹ Park, thở dài một tiếng, chậm rãi hỏi.

Jung Hoseok định trả lời nhưng bị Min Yoon Gi nắm nhẹ tay áo, ý ngăn cản, hắn ngẩng đầu nhìn ba Park và mẹ Park, sốc lại tinh thần mạnh mẽ thường ngày, hắn đáp "Dạ, mới được gần một tháng"

"Yoon Gi, con biết Hoseok là cậu ruột của Minie mà, sao lại đi yêu cậu ấy chứ ?" Ba Park vốn rất hiền từ, điềm tĩnh nên dù không thích mối quan hệ này, song không quá gay gắt. Nói chung, ý kiến của vợ mình mới là quan trọng nhất.

Hắn bấu bấu vạt áo, tay đã đổ mồ hôi đến ươn ướt, từ khi hắn sinh ra cho đến giờ, đây là lần đầu tiên hắn căng thẳng đến vậy, chú ấy nói thế, là không đồng ý sao ?

[VMin] Ông chú, em đã đủ lớn để yêu anh chưa ?Where stories live. Discover now