Chương 6: Trên Đầu Ngươi Có Cá

200 14 0
                                    

"Chủ nhân?"

Lúc nhảy lên cửa sổ, Linh Đang vẫn tiếp tục suy nghĩ hàm nghĩa của hai chữ này.

"Chẳng phải Nhĩ Trung Nhân luôn sống một mình ư? Sao lại có chủ nhân nhỉ? Hơn nữa, kẻ kia sai nó lấy tính mạng của một cô gái làm gì?"

Linh Đang thấy lão gấu trúc phân tích đạo lý rõ ràng, hiếu kỳ hỏi: "Một con gấu trúc như ngươi mà cũng biết nhiều đến vậy sao?!"

Phong Cẩm khẽ hừ một tiếng.

Linh Đang cũng không thèm để ý, kéo theo nó nhảy xuống đất. Khi hai người nhảy xuống chân tường, ngoài phòng có người vào kiểm tra. Nghe được lời giải thích của Tống tiểu thư từ trong phòng vọng ra, Linh Đang cảm thấy hài lòng, xem ra có thể thuận lợi thu tiền.

Phong Cẩm cũng nghe thấy, lúc này trên mặt cũng toát lên vẻ vui mừng: "Đi ăn thịt, đi ăn thịt nào!"

"Vội gì!"

"Cô muốn quỵt nợ hả?"

"Trong mắt ngươi, ta là loại người không có danh dự như vậy sao?".

"Đúng thế."

Khoé miệng Linh Đang giật nhẹ, lườm nó một cái: "Ngồi cho vững!"

"Cứ không ngồi vững đấy."

Phong Cẩm định bỏ chạy, lại vẫn bị nàng bắt được, buộc ngồi vào chỗ của mình. Đang định phản kháng, lại thấy nàng rút từ trong túi ra một tấm bùa màu vàng, hắn nuốt nước miếng: "Cô lại định cho ta uống thứ kỳ quái đó phải không?"

"Đúng vậy, cho ngươi uống thứ kỳ quái." Linh Đang nhìn ánh mắt liều chết không theo của nó, cười thầm. Cầm lá bùa vỗ lên cánh tay bị xém lông của nó, lầm nhẩm thần chú. Trong nháy mắt, bộ lông bị cháy kia hệt như cây khô gặp mùa xuân, mọc ra nhành mới, thoáng chốc khôi phục như thường.

Phong Cẩm chớp mắt, hoá ra nàng chữa vết thương cho hắn: Vậy mà còn hù dọa mình!

"Ổn rồi, đi thôi." .

Phong Cẩm thấy nàng đứng lên, tuy vóc người nhỏ nhắn, nhưng lại đáng tin cậy đến bất ngờ.

Trèo lên nóc nhà, Linh Đang dẫn nó đi về phía trước. Phong Cẩm cũng không phải kẻ mù đường, nhìn thấy đường này không dẫn về nhà bèn hỏi: "Chúng ta đi mua thịt sao?" .

"Không."

Đi hồi lâu, Linh Đang ước đoán thời gian, kéo nó hạ xuống đất. Chẳng mấy chốc, sau hẻm phát ra hai tiếng nổ "bùm bùm", một người một gấu đều khôi phục chân thân.

Linh Đang lấy ba đồng tiền trong ngực ra, nhét vào tay gấu trúc rồi vỗ vai nó, nói: "Lát nữa nhớ đưa chưởng quầy, nhanh chân lên."

Phong Cẩm nhìn đồng tiền, nói thầm: "Chút tiền mọn này có thể mua được gì chứ?!"

Hắn bắt kịp tốc độ của Linh Đang, ra khỏi ngõ nhỏ, rẽ sang phải. Thấy nàng vào một gian nhà, hắn cũng đi theo.

Cửa mở rộng, một người đàn ông trung niên đứng sau quầy, trông thấy nàng liền cười nói: "Nơi này là nhà tắm nam, nhà tắm nữ ở cuối phố."

Gấu Trúc Đại Nhân Nhà TaWhere stories live. Discover now