[Hi Cẩu] hạ chi âm

34 1 0
                                    



[ đoản thiên] hạ chi âm

phía trước não động lấy mẫu ngẫu nhiên đích mấu chốt từ: Cộng đồng đích yêu được, ngày mùa hè tế, đuổi cảo

tùy tay tả cái đoản thiên

chính văn:

Thịnh hạ.

Khốc thử đích táo nhiệt tịch quyển cả tòa thành thị. Nóng rực đích ánh mặt trời - sáng lạng chích khảo địa diện, chân để làn da cách hài để cũng có thể cảm nhận được nóng bỏng, buồn nhiệt đích không khí không có một tia phong, ngẫu nhiên nghênh diện có gió nhẹ thổi qua, cũng chỉ là mang đến một lũ nhiệt khí, càng kẻ khác phiền táo.

Đường cái thượng đã là nhìn không thấy mấy bóng người, duy có tri được không mỏi mệt địa tại trên cây kêu to. Cơ hồ tất cả mọi người trốn vào thất nội, tá tịch điều hòa hoặc là điện phiến đến đánh tan này phiên khốc nhiệt.

Nguyên bác nhã cũng oa tại trong phòng.

Đây là một gian vị vu trường học giáo học lâu đích nho nhỏ đích phòng học, không gian cũng không tính đại, nhưng không giống mặt khác phòng học kia bàn phóng mãn bàn y. Phòng học đích một giác đơn giản địa bãi phóng trương cái bàn ghế ngoại, còn lại để lại một đại khối đất trống, linh tinh địa bày đặt chút vui khí cái cùng âm nhạc thiết bị, im lặng địa cho biết, báo cho ngoại nhân, trong này là.

Nguyên bác nhã ngồi ở cái bàn giữ, nâng mặt trầm tư. Chỉ chốc lát hắn na động hạ thân thể, nhắc tới bút tại mặt bàn thượng đích chỉ thượng tả chút cái gì, lại giương mắt sủy ma một lát, tiện đà theo phía sau sờ xuất một thanh cát hắn, ngón tay tại cầm huyền thượng bát động vài cái.

Mới vừa rồi tả tại chỉ thượng đích toàn luật nhất thời tại trong phòng vang lên, nguyên bác nhã nhắm mắt lắng nghe, cũng trứu khởi mày, phe phẩy đầu đem trước mặt đích vui phổ nhu thành một đoàn, tìm một cái xinh đẹp đích phao vật tuyến đem hắn nhưng tiến một bên đích thùng rác trung.

Thật sự là như thế nào tả đô không hài lòng!

Nguyên bác nhã tùy tay xoa xoa theo cái trán chảy xuống đích mồ hôi, đem bên cạnh đích điện phong phiến lại lạp cận một ít, tùy ý tóc bị thổi làm tại trong gió hỗn độn.

Làm vui đội đích chủ xướng cùng tác khúc, nguyên bác nhã vi có vẻ suất khí, hơi chút đem tóc lưu trưởng một ít, bồng tùng địa nằm ở đỉnh đầu, hữu sườn lưu hải đích vị trí còn đặc ý thiêu nhiễm màu đỏ.

Như vậy đích phát hình tự nhiên là suất khí, khả tại này không có điều hòa, chỉ có thể dùng công suất không như thế nào đại đích điện phong phiến đến chống cự khốc nhiệt đích phòng học trung, khả có vẻ có chút mệt chuế.

Đô quái này đáng chết đích thời tiết, nguyên bác nhã nghĩ thầm,rằng, hữu khí vô lực địa vãng trên bàn một bát, linh cảm đều bị này cổ táo nhiệt tiêu ma không.

" Dát lạp!" Phòng học đích môn bị người lôi,kéo mở ra, nguyên bác nhã nghe tiếng ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy một gã khuôn mặt thanh tú đích thiếu niên dẫn theo cái trang mãn thứ đích plastic đại, chậm rãi địa đi đến. Hắn tựa hồ chút không có đã bị nóng bức thời tiết đích ảnh hưởng, rõ ràng là theo thất ngoại đạp bước mà đến, trên mặt trên người nhưng không có một giọt hãn, nếu không phải hắn trắng nõn đích làn da bị mặt trời chói chan sái đắc đỏ lên, thực làm cho người ta có loại hắn lúc trước thẳng đến đãi tại điều hòa phòng lí đích ảo giác.

[Onmyoji] HiroxCẩu fanfic tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ