[HiTen] Ta biết người ngươi thích là Seimei

98 0 0
                                    


[Bác thiên] ta biết ngươi thích đích nhân là tình minh( Thượng)

* song hướng thầm mến tiểu ngọt bính, hai cái ngây thơ quỷ đích luyến yêu sử!!

* ngạnh là cho nhau hoài nghi đối phương thích tình minh, nguyên ngạnh đến từ @ vô trung sinh có rất rất!

------

nhập đông, gió lạnh quát lạp về dưới ẩn ẩn đích có chút đau đớn. Mấy ngày trước đây bình an kinh hạ một hồi đại tuyết, cả tòa thành đô bị phúc đặt ở rét lạnh đích màu trắng dưới. Đều nói thụy tuyết triệu phong năm, chẳng qua kim thứ sợ là không riêng phong năm, còn có thể là cái phúc năm.

Bình an kinh đuổi tại mùa đông đã đến phía trước đã xong tám kì đại xà đích nháo kịch, bất chấp tổn thất không nhỏ, nhưng cuối cùng đã xong, trọng kiến đích công tác cũng lục lục tục tục tỉnh lại lên đến, mọi người việc tại năm quan phía trước đem gia viên tu được, chờ năng quá một cái được được đích năm.

Đại thiên cẩu lúc này hậu ngồi ở âm dương sư đích ngoại lang thượng, trong tay đang cầm một chén trà nóng. Hắc bạch tình minh hợp vi một thể, đại thiên cẩu từng có do dự, chẳng qua cuối cùng hay là giữ lại. Do dự tự nhiên là bởi vì nơi này đã không có hắn phải,muốn theo đuổi đích đại nghĩa, mà lưu lại, trừ là bởi vì quá ý không đi, càng nhiều đích, hay là bởi vì hắn đáy lòng một cái khó có thể khải xỉ đích tiểu bí mật.

Cùng tám kì đại xà đích cuối cùng một trận chiến kỳ thật gian nan.

Tám kì đại xà tốc độ cực nhanh, một ngụm độc nha đều là trí mạng đích vũ khí. Này sống hơn một ngàn năm đích tà thần đối các loại yêu quái đích nhược điểm nhất thanh nhị sở, hắn tương chiến trường khống chế tại cận địa diện, nhân mà dễ dàng tiện chế trụ lấy cánh vi ngạo đích đại thiên cẩu.

Đại thiên cẩu vốn là muốn chết ở đêm tối sơn đích, mắt thấy kia huyết bồn mồm to dũ phát gần sát, hắn cũng thấy xuất chút tử vong đích lạnh như băng hương vị đến, nhưng nguyên bác nhã xuất hiện, hắn dùng ba phát tru tà tiễn ngạnh chống đáng tám kì đại xà đích tiến công đến tranh hai giây thời gian. Võ sĩ nhanh chóng địa lao khởi địa thượng đích đại yêu quái hậu triệt, lương lảo đảo thương trốn xuất đại xà đích công kích phạm vi.

Tái hồi thần thì, kia tác loạn đích tà thần đã bị phần đông âm dương sư chế trụ, theo thiên tùng vân kiếm theo quang thúc trực trực thứ xuyên tám kì đại xà đích thân thể, thiên địa biến đổi lớn, hắc vụ tiệm tán, bọn họ thắng.

Cái kia thời điểm đại thiên cẩu cùng nguyên bác nhã còn không tính giải hòa, bởi vì hắc bạch tình minh đích trận doanh như trước chia làm. Đại thiên cẩu bị thương rất nặng, chẳng qua hắn hay là muốn từ nguyên bác nhã trong lòng,ngực lên đến, đại để cũng là nghĩ thấy không ổn, nhưng hắn vừa định mở miệng nói chuyện, nguyên bác nhã trước hết nhìn về phía hắn.

Đại thiên cẩu ngây ngẩn cả người.

Võ sĩ cặp kia tinh hồng đích ánh mắt lí có đại đem đại đem đích kích động cùng hân hỉ, cả nhân như hài đồng bình thường đích hưng phấn.

[Onmyoji] HiroxCẩu fanfic tổng hợpOù les histoires vivent. Découvrez maintenant