[Hi Cẩu] Ta cùng của ngươi khoảng cách

27 0 0
                                    


Phong diện là ở cửu rất rất đích thôi thượng lấy đích, xâm san.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

※ thiết định※

※ âm dương sưCP nguyên bác nhãX đại thiên cẩu, thỉnh tự hành tị lôi

※ có tư thiết/OOC có thể có, ngược có

※ tuy nhiên chủ tuyến còn không có kết thúc, chẳng qua nào đó tra mạnh mẽ vượt qua, tóm lại kịch tình là về đả bại tám kì đại xà lúc sau đích sự tình...

※※ văn bút tiểu bạch văn bút tra tra traOrz

Ok liền thỉnh tẩu↓

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

thế gian to lớn, vô kì không có.

Cái gọi là quỷ thần nói đến, dù chưa có khảo chứng, nhưng mà cái gọi là yêu quái sở mang đến đối nhân loại đích ảnh hưởng cũng thẳng đến là xác thực tồn tại đích.

Tín ngưỡng âm dương thuật, có được đối kháng quái vật đích năng lực đích nhân- âm dương sư, tiện bởi vậy sinh ra.

Trong truyền thuyết, âm dương sư năng lấy âm dương thuật nghịch chuyển thế gian vạn vật, hoặc là cuối cùng trở thành một cái không ảnh hưởng toàn cục đích cười lời; hoặc là quan hồ một người đích sinh tử.

Một cái nam nhân trong tay dẫn theo trầm trọng đích mộc cung, thiếu nhìn phía bình thường săn thú đích sơn đích đỉnh núi.

Trừ trải qua quá một đêm mưa đích rửa sạch mà trở nên có chút ẩm ướt đích thổ nhưỡng ngoại, sơn đạo thế nhưng y nhiên chỉnh tề, một tia vị gặp có lầy lội diệp lạc.

Bốn phía thiền thanh nhiễu nhương, tháng tư ấm xuân.

Này cũng là bởi vì vị kia đại yêu quái bảo hộ đích nguyên nhân ba, nguyên bác nhã nghĩ thầm,rằng.

Theo mỗi ngày lặp lại bị người bước qua, sơn đạo theo vốn đích gập ghềnh bất bình chậm rãi địa diễn biến thành nhân loại hào không phí kính có thể đi qua đích đường. Quanh thân cây cối vờn quanh, điểu minh xử xử, sơn thủy lưu quá đích thanh âm như ẩn như hiện, như vậy một mảnh thổ địa, nói là thế ngoại đào nguyên cũng không đủ.

Nhưng mà, này hết thảy đích cảnh đẹp, nguyên bác nhã lại vô tâm,không lòng dạ nào hân thưởng.

Đi qua quen thuộc đích mau lẹ phương thức, cũng không quản thấp thụ hoành sinh ra đến đích chi tiết hoa đáo khuôn mặt, nhất tâm, một lòng thầm nghĩ phải,muốn nhanh lên nhìn thấy người nọ ...... Không, kia yêu quái.

Lại nói tiếp cũng kỳ quái, người bình thường loại đối với yêu quái một vật bổn ứng là tràn ngập tò mò mà sợ hãi đích, lại chưa bao giờ có một người loại- trừ nguyên bác nhã ở ngoài- thị một cái yêu quái vi chí giao, thậm mà là ngưỡng mộ đích vật kiện.

Nguyên bác nhã thuần thục địa xuyên qua rừng cây, tới một khối tuyệt phi tự nhiên sinh ra đích đất trống, cũng thập phần đau đầu địa phát hiện nơi đây không có một bóng người.

[Onmyoji] HiroxCẩu fanfic tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ