[HiroTen] Đấu bài

33 0 0
                                    


Trừng mắt trong tay đích bài, đại thiên cẩu trầm mặc rất dài,lâu một đoạn thời gian, ngồi ở hắn đối diện đích bác nhã đạo là vẻ mặt lão thần tại tại, mi nhãn gian khó nén thắng lợi đích vui sướng.

「...... Ta nhận thua.」 đại thiên cẩu cơ hồ là cắn răng nghiến răng đích mở miệng, trên tay hắn đích bài cơ hồ đô bị bác nhã khóa tử, muốn đánh cũng không là không đánh cũng không là.

「 nha cáp! Ta thắng!」

chung là nhẫn nại không được đích nguyên bác nhã một thanh nhưng khai bài, hoan thiên hỉ địa đích khiếu lên đến, phải,muốn biết hắn chính,nhưng là hoa được đại một phen công phu [mới/tài] đãi đáo lần này cơ hội có thể thắng đại thiên cẩu ni , bằng không dĩ vãng đều là hắn đổ thâu đích phân.

「 nguyện đổ chịu thua a, thâu gia phải,muốn đáp ứng người thắng một sự kiện.」 nguyên bác nhã cười hì hì địa nói , hoàn toàn không chú ý tới đại thiên cẩu càng ngày càng âm trầm đích biểu tình.

「......... Ân.」

hắn khẳng định là bị hạ dược mới có thể đáp ứng nguyên bác nhã đổ bài, vốn nghĩ đến lúc này có thể cùng vãng thường giống nhau đạt được thắng lợi, sao liêu tình thế bị đại nghịch chuyển, chính mình thâu đích một đạp hồ đồ.

Nhưng ước định được đích chính là ước định được đích, này hạ cũng không năng đổi ý. Đại thiên cẩu thở dài , quần màu xanh đích mâu nhìn phía trước mặt đích thanh niên,「 ngươi tưởng tốt lắm sao chứ, bác nhã.」

「 ân? A a, đương nhiên tưởng tốt lắm a.」 nguyên bác nhã hắc hắc cười, màu đỏ đích ánh mắt có chút, khẽ mị lên đến.

Dù sao là nguyên bác nhã, phỏng chừng sẽ không đề quá khó khăn đích yêu cầu, chỉ cần đại khái đạt thành hắn đích nguyện vọng có thể. Đại thiên cẩu ám, sĩ mặt tiện trông thấy đảo chiếu vào đối phương tích trung đích chính mình

「 ta phải,muốn ngươi giúp ta làm.」 nguyên bác nhã thấp giọng nói, đắc sính tự đích mỉm cười đặt lên thần giác

「...... A?」

nhìn đại thiên cẩu rõ ràng sửng sốt đích bộ dáng, nguyên bác nhã cười lên đến,「 tựa như trước kia ta giúp ngươi đích như vậy, lúc này đổi ngươi giúp ta.」

「...... Cái gì,

đó là

......」

「 nên không khó ba, đại thiên cẩu?」 thanh niên không cố ý kháo hướng đối phương, có chút nóng rực đích khí tức thổi qua đại thiên cẩu bên tai,「 rất đơn giản đích, ngươi sẽ không làm không đến ba?」

「......」

trừng mắt treo lên sáng lạn nụ cười đích nguyên bác nhã, đại thiên cẩu bức chính mình thâm hô hấp được mấy hơi thở [mới/tài] áp chế tiếp đối phương một bữa đích xúc động, thua cuộc là sự thật, lấy hắn đích cá tính tuyệt không thể năng đổi ý, phỏng chừng cũng chỉ có thể ngạnh da đầu làm.

Thân ra tay, đại thiên cẩu cách miên khố một thanh cầm bác nhã hạ thân, hậu giả nhưng thật ra bị kia cổ khí thế hoảng sợ, lại hay là định định thần, đứng đắn ngưng thần đích nhìn hắn.

[Onmyoji] HiroxCẩu fanfic tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ