[Bác thiên] vào đêm phía trước tu trầm túy

31 0 0
                                    


[yys/Bác thiên] vào đêm phía trước tu trầm túy( Hợp chí nội văn công khai)

loan gia hợp chí bổn tử( Sakura hoa tan mất giai tiền nguyệt) đích nội văn công khai!

Nguyên tác diễn sinh,OOC chú ý! Chuyện xưa bối cảnh tư thiết tám kì đại xà sau lại bị trở lại phong ấn, bình an kinh khôi phục hòa bình, mà hắc tình minh cũng biến mất còn sót lại an lần tình minh một người

nhất

hoa hoa đích lạc tuyết thanh đánh gảy chính tụ tinh hội thần phê duyệt văn thư đích nguyên bác nhã.

Một khi phân thần lúc sau, trong khoảng thời gian ngắn nan tái trở lại vốn toàn bộ tinh thần chăm chú đích trạng thái, vì thế hắn rõ ràng các hạ gặp lại một nửa đích mộc giản, cầm trong tay đích bút tùy ý một phóng, theo vị trí thượng đứng lên động động cứng ngắc đích gân cốt, càng thuận thế liền tương cửa phòng rớt ra, lãnh không khí quán nhập thất nội làm cho người ta mờ mịt đích đầu lập tức thanh tỉnh rất nhiều.

Tối hôm qua đích sơ tuyết hạ chỉnh đêm, hôm nay cả tòa trạch để đô bao trùm một tầng tuyết trắng, lộ ra thần quang lại khiến cho một thất sáng ngời, cũng bởi vậy ức khởi kia mạt màu trắng đích thân ảnh......

" Tên kia cũng kém không nhiều lắm nên đến đây ba......" Bất chấp ngoài miệng nén giận, trong lòng lại biết được đối phương định tại đến đích trên đường, lúc sau còn phải tương mệnh lệnh công đạo đi xuống, ấn chính mình đích dự tưởng trước tiên đánh điểm được hết thảy mới được.

Dù sao ước tốt lắm, đương nhập đông hàng hạ sơ tuyết hậu đó là tái hội chi thì.

Chẳng qua chính là mời đến từ mình trong nhà tác khách như thế tầm thường đích sự, cũng không biết đạo theo khi nào thì bắt đầu tên kia lại như là có cố kị bình thường, bất luận nguyên bác nhã được nói ngạt nói chính là nói phục không đối phương gật đầu đáp ứng, điều này làm cho nhân cảm thấy vô cùng tiêu táo.

Ở cùng nhân không thể không phân biệt chi tế, nguyên bác nhã tương mang ở trên người đích nào đó kiện thứ tắc quá khứ.

Kể từ đó, đối phương vi tới cửa trả lại tiện còn có không thể không đến đích lý do...... Cho dù thủ đoạn thượng cường ngạnh chút, cũng bất quá chính là muốn tái kiến đáo hắn mà thôi.

Nhị

ngày đang lúc trung, một đạo bóng người im re! liền xuất hiện tại nguyên thị trạch để đích đại môn phía trước.

Người này thân phi quần áo áo choàng, cái tử nhìn như không cao nhưng che che thân hình, còn không cố ý che khuất khuôn mặt lại làm cho người ta khó phân biệt tính biệt...... Tức tiện hỏi đến giả người nào, đến ý vì sao đều không có tìm được nửa câu trả lời, đối phương cận chính là thân thủ đệ đến giống nhau thứ.

Xem môn đích môn vệ tràn đầy buồn bực, thân ra tay tiếp nhận một món đồ trầm điện điện đích thứ, thu tay lại vừa thấy mới phát hiện là câu ngọc, nhưng tái cẩn thận xem xét hậu mới biết nguyên thị trạch để nghênh đến đây một vị khách quý! Lý do vô hắn, chỉ vì trên tay đích câu ngọc đến đây khả phi so với tầm thường, là nguyên thị hoàng tộc mới có đích quý trọng chi vật!

[Onmyoji] HiroxCẩu fanfic tổng hợpWhere stories live. Discover now