[HiTen] vũ thị cùng ca

44 0 0
                                    


[Bác thiên] vũ thị cùng ca

*CP bác thiên

* bảy tịch hạ văn

* tâm cơ âm dương sư đích trợ công

* đại để là tiểu ngọt bính bãi!

* có chút hứa hắc bạch tình minh đề cập chú ý

-------

[ một]

nguyên bác nhã gần đây có chút phát sầu.

Ấn lí mà nói, này tám kì đại xà đích sự đô đã bị bình tức, hắn phải làm là tái thoải mái chẳng qua, chính là này phát sầu đích duyến do đảo không phải cái gì tru tà trừng ác. Phát sầu đích duyến do đến từ chính đại thiên cẩu, này hắn ngày xưa đích chiến hữu.

Lại ấn lí mà nói, hắc bạch tình minh đô dĩ trọng dung một thể, bị đánh bại đích đại thiên cẩu phía trước cũng đã bị nguyên bác nhã thuyết phục, lúc này hậu nghĩ như thế nào, tổng cũng không nên cùng bác nhã một chúng khó xử.

Quả thật, quả thật. Đại thiên cẩu quả thật là không có chuẩn bị tại này phương diện cùng bác nhã quá nhiều rối rắm. Cho nên nói, nguyên bác nhã lần này phát sầu còn có khác nguyên nhân.

Mà này nguyên nhân muốn nói lên đến, ước chừng là muốn làm rất nhiều nhân đại ngã kính mắt hơn nữa trăm tư không được kì giải.

Bởi vì nguyên nhân là, đại thiên cẩu, học khởi cùng ca.

[ hai]

cùng ca có cái gì năng làm cho người ta phát sầu đích ni?

Nếu đại thiên cẩu đích chí hữu là an lần tình minh đích lời, ước chừng hết thảy vấn đề đô năng dẫn nhận mà giải. Nhưng mà đại thiên cẩu nhận thức chính là nguyên bác nhã. Mà nguyên bác nhã là cái võ sĩ, sẽ không cùng ca đích võ sĩ.

Cho nên, đương đại thiên cẩu nhìn thấy cùng ca trung đích nào đó vài câu không lắm lý giải mà đi tìm cầu chí hữu đích trợ giúp đích thời điểm, nguyên bác nhã chỉ có thể" Cáp? Này ta như thế nào hội biết." Đích đối phó quá khứ. Rồi sau đó đại thiên cẩu tiện trứu mi thu hồi kia vài bổn sách tử, ngột tự nghiên cứu khứ.

Nhưng này kỳ thật thật đúng là nên quái tội vài câu bác nhã. Dù sao cùng ca đối với lúc ấy đích quý tộc mà nói, phải làm là hạng nhất tất không thể ít đích kỹ năng. Không nói nếu có thể đương trường đối ngâm xuất đa được đích tức hưng, nhưng trong bụng luôn có như vậy vài thủ cùng ca năng ứng phó ngày thường giao tế đích.

Ngâm tụng cùng ca đích trận đấu là có đích, trao đổi dẫn dùng cùng ca cũng là có đích. Đáng tiếc chúng ta đích bác nhã một là lộng tạp quá trận đấu, hai là đối này văn trứu trứu đích biểu đạt vô thậm hứng thú-- cũng đúng là bởi vậy, chẳng biết có bao nhiêu ít quý tộc tiểu thư âm thầm đích ký thác tình tư đích cùng ca đô vừa đi vô hồi thả yểu vô âm tín, dù sao, bác nhã xem không hiểu thôi.

Cũng là bái này ban tặng, đừng nói đứng đắn đích luyến yêu, nguyên bác nhã, liên tán tỉnh đều là chưa từng có đích.

[Onmyoji] HiroxCẩu fanfic tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ