0723 đoạn tử

28 0 0
                                    


Âm dương sư nguyên bác nhã đại thiên cẩu bác cẩu bác thiên

[ bác cẩu]0723 đoạn tử

vốn chính là tưởng tả đại thiên cẩu đích tiểu tiêm yêu(?

Kết quả yêu một tả thành( Táp miệng

tả đáo nam dùng nội y đích thì hậu, ta thực do dự tả điếu dát rốt cuộc có không ai thấy đổngXD

đại lục cũng hội thuyết điếu dát mạ hoàn là chỉ có loan gia mới có ni

OOC có, hiệnpa có, tra văn bút có, lạn vĩ có

-------------------------------------------

hạ quý ban đêm thấu trứ trầm muộn đích không khí, táo nhiệt đích khí tức bốn bề phiêu tán, tức tiện đánh khai cửa sổ nhưng cũng không kiến có gì phong quán nhập, chính là đồ tăng lâu ngoại sảo tạp đích oa minh phong ủng mà tiến, xung đãng nhĩ mô.

Bảng trứ một đầu mã vĩ đích thanh niên làm như chung vu thụ không được đứng dậy quan thượng cửa sổ, nhưng không tiêu đa thì lại đánh khai song hộ, tái lai lại bởi vì liên miên không dứt đích trùng khiếu mà não hỏa.

「 ta thuyết a, ngươi giá dạng chính là nhượng chính mình càng nhiệt mà thôi ba, tửu thôn.」 nhìn tên kia một kiểm táo động đích thanh niên, nguyên bác nhã lau ngạch thượng đích hãn.

「 cửa sổ khai trứ cũng tốt ba, ít nhất lí ngoại đích không khí có thể đối lưu, không chí vu kia ma muộn nhiệt.」 hơi chút lôi,kéo lạp lĩnh khẩu, liền liên luôn luôn không thế nào sợ nhiệt đích đại thiên cẩu cũng hãn kiến địa không đoạn thảng hạ hãn.

Bọn hắn ki cá thừa dịp trứ cương tất nghiệp thì đích xung kính, một làm bán điểm kế họa hãy thu thập hành lý đáo ngoại đầu lữ hành, thậm chí liên dừng chân đích địa phương đều là lâm thì tìm đích, hoàn toàn không có một ti hành tiền kế họa khả ngôn.

「 ai dục, nếu không phải tì mộc sảo trứ thuyết phải,muốn hạ hải ngoạn ngoạn, cổ kế chúng ta có thể tìm được so với hiện tại rất tốt đích dừng chân địa điểm.」

「 là của ta vấn đề mạ?!」

nguyên bác nhã tủng tủng kiên, ngồi ở giữ biên đích đại thiên cẩu ngắm hắn liếc mắt. Hắn thế nào kí đắc đương thì bác nhã cũng một kiểm hoan thoát đích nhảy xuống hải khứ bơi lội ni? Tái thuyết hiện tại là lữ du vượng quý, quang là năng tìm được địa phương có thể trụ liền cai cảm tạ lên trời, na còn có thể cấp bọn hắn thiêu.

Bất quá thuyết thật tại đích, bọn hắn đích vận khí cũng không là bình thường đích không xong, tiên là một khai thủy liền ngồi trên phản phương hướng đích xa, thật vất vả đáo hải biên hậu liên tưởng cũng không tưởng liền trực tiếp nhảy xuống hải khứ ngoạn thủy, ngoạn đáo rất dương đô xuống núi [mới/tài] nghĩ đến cai tìm địa phương trụ, tiếp liên vấn được ki gian dân túc đô mãn phòng hậu [mới/tài] tìm được trơ mắt giá gian cực độ thiên tích đích tiểu lữ điếm, tối hậu hoàn lai lãnh khí hoại điệu giá một tay.

Nói không chừng kết thúc lữ trình trở về thiêm nhạc thấu đích thoại năng trung đầu tưởng ni.

Đại thiên cẩu yên lặng địa tưởng, thân thủ tòng tửu thôn trong tay trừu khởi một trương bài.

[Onmyoji] HiroxCẩu fanfic tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ