Chương 3

76.5K 3.6K 1.2K
                                    

Ngồi trên xe, Lang Tư Lạc vốn trầm mặc ít lời rõ ràng bất mãn hỏi: "Vừa nãy anh đang nghĩ cái gì?"

Từ Hiển Đông theo bản năng đốp lại một câu: "Mắc mớ gì đến cậu?"

Lời vừa thốt ra khỏi miệng, cổ anh bị Lang Tư Lạc hung hăng bóp chặt, năm ngón tay thon dài hoàn toàn không kiềm chế từ từ siết vào, tròng mắt ngọc lục bảo toát ra lửa giận và sát ý nồng đậm.

Người này vì sao bỗng nổi điên chứ? Từ Hiển Đông bị Lang Tư Lạc đột ngột công kích, không cảnh giác nên phút chốc bị hắn chế trụ, đành phải giữ chặt tay hắn.

"Cậu... là một kẻ điên..." phun ra câu nói có chút khó khăn, anh thực sự không hiểu Lang Tư Lạc rốt cuộc đang nghĩ gì.

Nhìn gương mặt người đàn ông dần bầm tím, Lang Tư Lạc biết nếu không buông ra, Từ Hiển Đông sẽ lập tức biến thành cái xác không hồn.

Lượng lớn không khí bởi vì Lang Tư Lạc buông lỏng tay mà tràn vào lá phổi, Từ Hiển Đông co người, ho kịch liệt.

Lang Tư Lạc bỗng nhổm người về phía trước, dùng cánh tay dài giam cầm anh trong góc xe, hung hăng hôn lên môi anh.

Mà Từ Hiển Đông còn chưa hít đủ ô xi, miệng bị người vững vàng chiếm đoạt.

"Này, khụ khụ..."

Đầu lưỡi Lang Tư Lạc thừa cơ xâm nhập, nhanh chóng khuấy đảo, Từ Hiển Đông bị giữ chặt lấy gáy, không tránh được, chỉ có thể thừa nhận nụ hôn hung hăng này.

Âu phục cùng cà vạt ban đầu còn chỉnh tề liền trở nên hỗn loạn, cúc áo sơmi mở phanh, trên ngực Từ Hiển Đông lộ ra dấu hôn xanh tím trải rộng.

Lang Tư Lạc mắt tối đi vài phần, nhưng bỗng dứt khoát dừng động tác lại, vì không muốn để kẻ khác có cơ hội nhìn thấy thân thể Từ Hiển Đông.

"Sau này, đừng để tôi nghe thấy mấy lời như thế, hậu quả không phải anh có thể tưởng tượng được đâu." Hắn bóp cằm Từ Hiển Đông, thì thầm vào tai anh.

Từ Hiển Đông dùng khuỷu tay đẩy hắn cách ra mình một chút, thấp giọng nói: "Tôi ký giao ước phải cùng cậu lên giường, nhưng trong lòng tôi nghĩ cái gì, dù là cậu cũng không có tư cách can thiệp vào."

Lang Tư Lạc thế mà bị lời nói này làm cho bối rối.

Trong con mắt của hắn, không có bất cứ thứ gì là hắn không chiếm đoạt được.

Bất kể là quyền thế, tiền tài, người đẹp, cuộc sống xã hội thượng lưu xa hoa, biệt thự và xe hàng hiệu khiến người người phải hâm mộ. Từ khi hắn ngồi lên vị trí thủ lĩnh của gia tộc Dias Arnold tới nay, thì người xung quanh đều phải nịnh nọt hắn, căn bản là hắn không cần bận tâm những người kia có suy nghĩ gì. Đối với kẻ thù, hắn sẽ tàn nhẫn xóa sổ tận gốc rễ, còn đối với những người ngoài phục nhưng trong không phục, hắn liền trực tiếp cho kẻ đó biến mất khỏi thế giới này.

Nhưng khi Từ Hiển Đông xuất hiện thì thủ đoạn hắn quen dùng trước kia lúc này đều không dùng được.

Hắn chìm đắm trong khoái cảm của ái tình mà không cách nào tự kiềm chế được, thậm chí còn không kiêng kỵ mà ngủ rất say sưa bên cạnh anh. Càng căm hận hơn chính là, hắn phát hiện ra hắn không nỡ giết người này, thậm chí khi anh đến muộn hoặc lơ đãng đối với hắn lộ ra vẻ mặt khiêu khích, hắn cũng nhiều lần dung túng.

[Đam mỹ] Tù binh của Ông trùm MafiaWhere stories live. Discover now