Chương 5

75.8K 3.4K 1.2K
                                    

Được Lang Tư Lạc chấp thuận, Từ Hiển Đông rốt cuộc có cơ hội quang minh chính đại đi ra ngoài.

Anh cũng hiểu rõ, Lang Tư Lạc không phải cho anh tự do thật sự, bởi vì, anh vẫn thỉnh thoảng - cảm giác được có người đang giám thị mình.

Từ Hiển Đông cũng không thèm để ý, bây giờ điều anh muốn, chính là được Lang Tư Lạc hoàn toàn tin tưởng.

Vì đạt được mục đích, thậm chí anh có thể hoàn toàn phối hợp với đối phương trong việc ân ái.

Thật khó tưởng tượng trước đây anh vẫn là kẻ nằm trên, bây giờ dĩ nhiên lại có thể tiếp nhận chuyện nằm dưới. Mặt khác, Từ Hiển Đông kiên quyết không muốn thừa nhận, anh bắt đầu có chút hưởng thụ tình ái cùng Lang Tư Lạc.

Nhưng mà, loại nhận thức này vô cùng đáng sợ.

Nếu nói trước đây Lang Tư Lạc là dùng lợi ích cộng với ép buộc để tiến hành giao dịch thân thể kia thì Từ Hiển Đông có thể đổ mọi sai lầm lên người đối phương. Nhưng một khi chính bản thân anh cũng bắt đầu chìm đắm vào thì tình hình sẽ có thay đổi.

Không muốn cùng Lang Tư Lạc tiếp tục ràng buộc thêm sâu sắc, bây giờ Từ Hiển Đông chỉ muốn mau chóng tìm cơ hội để rời đi, nhưng thế lực gia tộc Dias Arnold quá mức khổng lồ, anh tính toán sẽ nắm bắt cơ hội trốn sang Mexico.

Giả bộ phục tùng là con đường đạt được lòng tin tốt nhất, Từ Hiển Đông cũng nhận ra, sau mấy lần ra ngoài rồi trở về đúng hạn, giám thị ngầm của Lang Tư Lạc bắt đầu buông lỏng cảnh giác.

Sau đó, Từ Hiển Đông bắt đầu trắng trợn tiêu xài tiền của Lang Tư Lạc. Bởi vì như vậy, anh mới làm được thẻ tín dụng. Đương nhiên, trong lúc tiêu xài, anh cũng không quên mua cho Lang Tư Lạc một, hai món quà nhỏ.

Thân là thủ lĩnh Dias Arnold giàu nứt đố đổ vách, Lang Tư Lạc cái gì cũng không thiếu. Nhưng đối với việc Từ Hiển Đông "tiện tay" tặng quà cho hắn, hắn thế nhưng vạn phần yêu thích, thậm chí trân trọng mà đặt toàn bộ vào tủ sắt.

Nhìn vẻ mặt càng ngày càng dịu dàng của Lang Tư Lạc, Từ Hiển Đông cảm thấy người này tựa hồ so với trước đây có chút tình thú.

Nhưng mà vẫn không thể thay đổi quyết tâm muốn rời đi của anh.

Tuy rằng ước hẹn một năm của Lang Tư Lạc vô cùng hấp dẫn, nhưng quan hệ này vốn là anh không tình nguyện. Huống hồ, anh sẽ không cho phép chính mình mai một đi tôn nghiêm, thần phục dưới thân nam nhân, cho dù Lang Tư Lạc bây giờ đối với anh tốt đến quá mức.

Một tháng sau, Lang Tư Lạc rốt cục ra lệnh rút toàn bộ người giám thị Từ Hiển Đông.

Từ Hiển Đông dần dần chuyển biến thái độ, hai người ân ái ngày càng hòa hợp, khiến Lang Tư Lạc tin tưởng anh đã không còn ý nghĩ muốn trốn đi. Nhưng mà sự thực chứng minh, hắn sai rồi.

Ngày hôm đó, Lang Tư theo Lạc thường lệ làm việc ở thư phòng , Từ Hiển Đông liền hẹn Fedro đi ra ngoài uống một chén.

Chuyện này đã thông báo qua Lang Tư Lạc, mà Lang Tư Lạc thấy có Fedro đi cùng Từ Hiển Đông nên cũng rất yên tâm, chỉ là thuận miệng hỏi địa điểm, liền để bọn họ đi ra ngoài.

[Đam mỹ] Tù binh của Ông trùm MafiaWhere stories live. Discover now