Chương 7

65.7K 3K 798
                                    

Sau khi trở lại Mỹ, tuy rằng cuộc sống chung giữa hai người cũng không có nhiều thay đổi, song tình cảm giữa họ bởi vì một đêm kia ở Hồng Kông mà càng thêm sâu sắc.

Có lúc, chỉ là một ánh nhìn quan tâm, một cử chỉ săn sóc ôn nhu, cũng đủ để người ta tròn mắt nhìn Lang Tư Lạc thay đổi mà cảm thán sức mạnh vĩ đại của ái tình.

Có điều tính tình Lang Tư Lạc thay đổi, vĩnh viễn chỉ dành cho một người - Từ Hiển Đông.

Trong mọi tình huống, hắn vẫn ở cái vị trí cao cao không thể với tới kia, vẫn là thủ lĩnh mạnh mẽ, quyết đoán của gia tộc Dias Arnold.

Khi tất cả mọi người ở nhà chính đang vui mừng, hào hứng trải qua tháng ngày êm đẹp, thì bỗng dưng lại xuất hiện hai vị khách không mời mà đến, đem hồ nước tĩnh lặng thổi lên một hồi phong ba.

Lang Tư Lạc vừa nghe Sutherland báo lại thì đáy mắt rõ ràng nhen nhóm lửa giận.

Hắn không biết, hai người kia có cái lập trường gì mà dám đến chỗ hắn yêu cầu được gặp Từ Hiển Đông.

Hắn đem tài liệu trong tay khép lại, lạnh mặt hỏi: "Anh Đông biết chuyện này chưa?"

"Bây giờ thì chưa biết."

"Vậy thì đuổi bọn họ đi. Nếu như cố tình không đi, phái người làm thịt bọn họ." Giọng nói của Lang Tư Lạc lạnh lùng, dĩ nhiên là rất tức giận.

Sutherland khom người nói: "Ông chủ, chuyện này tốt nhất hãy cân nhắc lại, nếu như ngài không muốn mất Từ tiên sinh."

Lang Tư Lạc sửng sốt, nhưng có thể hiểu được ý tứ trong lời nói của quản gia.

Từ Hiển Đông là kiểu người điển hình ăn mềm không ăn cứng, lần này hắn phí bao nhiêu công sức mới khóa chặt người ở bên cạnh mình, hắn tuyệt đối không cho phép bất cứ chuyện gì xảy ra vào lúc này.

"Ý ông là gì?"

"Nếu Từ tiên sinh đã đồng ý cùng ngài trở về Mỹ, điều đó chứng tỏ anh ấy đã buông xuống sự việc trước đó . Bây giờ, hai người kia dám tìm tới cửa, khẳng định là ôm quyết tâm lớn, không dễ đàm phán. Còn không bằng để Từ tiên sinh gặp mặt bọn họ, nói tất cả mọi chuyện cho rõ ràng."

Sutherland nói rất có lý, nhưng Lang Tư Lạc vẫn mơ hồ có cảm giác bất an.

Sutherland thấy hắn do dự, liền khuyên nhủ: "Lẽ nào ngài thiếu tự tin đối với tình cảm giữa mình và Từ tiên sinh như vậy?"

Lang Tư Lạc suy nghĩ một lát, rốt cục sai Sutherland đưa Từ Hiển Đông tới thư phòng.

"Có chuyện gì gấp thế?"

Lang Tư Lạc đứng dậy, tay cuốn lấy eo kéo người đến gần, rầu rĩ nói: "Có hai người tìm tới đây, nói muốn gặp anh, nếu như anh không muốn gặp, tôi lập tức cho người đuổi đi."

Từ Hiển Đông cưng chiều mà xoa xoa đầu hắn: "Đến cùng là ai tới, cậu vẫn chưa nói cho tôi biết."

Lang Tư Lạc nhìn lên: "Là Lôi Khiếu và Hứa Ngôn Tịch."

Lang Tư Lạc cảm giác được vừa nghe đến tên hai người kia thì Từ Hiển Đông đặc biệt kích động, thân thể hắn đang ôm trong lòng rõ ràng cứng đờ.

[Đam mỹ] Tù binh của Ông trùm MafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ