Chương 16

12K 183 76
                                    

  Tình cờ gặp lại ở khách sạn Town House Galleria

Khách sạn Town House Galleria là một khách sạn nổi tiếng tọa lạc trong khu mua sắm có mái vòm Galleria Viottorio Emmanuel của thành phố Milan, Italy. Đây là khách sạn bảy sao của châu Âu sau khách sạn Dubai. Mỗi gian phòng trong khách sạn không chỉ được dát bởi lớp vàng ròng xa hoa và cao quý mà ngay cả những đồ trang trí bằng thủy tinh được cách điệu gắn trên trần cũng chiếu rọi thứ ánh sáng rực rỡ và lộng lẫy bao trùm khắp khách sạn.

Hệ thống nhân viên gồm quản gia tư nhân, tài xế và người giúp việc trong khách sạn cũng tận tình phục vụ du khách để họ có những trải nghiệm xa xỉ nhất tại đây.

Bên trong phòng khách xa hoa có trần cao đến tám mươi mét khiến người ta có thể phóng tầm mắt ra ngắm cảnh đẹp bên ngoài Milan, một đôi trai thanh gái lịch thu hút không ít sự chú ý của những vị khách.

Tuyên Tử Dương với dáng người cao lớn và khuôn mặt khôi ngô nhàn nhã uống một ngụm café, vẻ mặt anh ta đầy yêu chiều khi nhìn cô gái trước mặt.

- Tử Dương, chọn bộ này đi! – Kỳ Hinh ngẩng đầu, nhìn vào đôi mắt dịu dàng của Tuyên Tử Dương.

Tuyên Tử Dương hơi nghiêng người nhìn bộ áo cưới trong tay Kỳ Hinh, sau đó cười nói: "Rất đẹp, chỉ cần em thích là được!"

Kỳ Hinh cười dịu dàng, khuôn mặt xinh xắn của cô như một đóa hoa sen khiến Tuyên Tử Dương nhìn đến ngây người.

- Hinh, có thể cưới được em là hạnh phúc của anh! – Ánh mắt Tuyên Tử Dương ngập tràn tình yêu.

Khi lần đầu tiên gặp Kỳ Hinh, anh ta đã biết cô chính là người con gái anh ta muốn nắm tay cả đời này. Rồi khi cô dịu dàng chấp nhận lời cầu hôn, anh ta cảm thấy mình là người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế giới. Anh ta đã chọn địa điểm cử hành hôn lễ là nhà thờ lớn ở Milan, Italy để có thể tạo ra được bầu không khí lãng mạn nhất.

Trong mắt anh ta, Kỳ Hinh luôn luôn có một sự ưu buồn nào đó, có thể nhìn ra nỗi buồn phiền đó ngay trong ánh mắt cô. Nhưng Tuyên Tử Dương chỉ quan tâm đến Kỳ Hinh ở hiện tại, bởi vì chỉ cần cô không nói thì anh ta tuyệt đối sẽ không chủ động hỏi đến quá khứ của cô.

- Tử Dương... – Kỳ Hinh cảm động, cô biết người đàn ông trước mặt rất yêu thương cô.

Nhưng Kỳ Hinh không dám suy nghĩ quá nhiều, bởi vì cô sợ mình sẽ nhớ đến cuộc hôn nhân hai năm trước, nhớ đến người đàn ông mà đến giờ vẫn khiến cô nhói lòng – Lăng Thiếu Đường.

Nghĩ đến đây, trái tim Kỳ Hinh hơi run lên. Năm đó cuộc hôn nhân giữa cô và Lăng Thiếu Đường khiến cô cảm thấy rất mờ mịt, cô biết nếu không có sự xuất hiện của cô thì Lăng Thiếu Đường sẽ không chia tay với An Vũ Ân, người mà anh yêu nhất. Cô không thể lựa chọn con đường nào ngoài việc thoát khỏi cuộc hôn nhân vô vọng đó, trốn chạy khỏi Lăng Thiếu Đường đang hận thù cô.

[Tứ đại tài phiệt] Vợ Yêu Xinh Đẹp Của Tổng Giám Đốc Tàn ÁcWhere stories live. Discover now