Chương 193

5.5K 54 0
                                    

Hạnh phúc ngọt ngào



Kỳ Hinh đứng ở trước cửa sổ, lẳng lặng, giống như một bức tượng thủy tinh xinh đẹp, tóc quăn dài mềm mại bao trùm cả cơ thể nhỏ nhắn của cô, giống như người yêu đang bảo vệ tâm hồn yếu ớt của cô.

Đường, anh yêu em, phải không?

Cắn chặt cánh môi đỏ mọng, chịu đựng cảm giác trống rỗng trong lòng.

Một cánh tay lớn khẽ phủ lên đầu vai Kỳ Hinh, mang theo sự an ủi.

"A?" Kỳ Hinh kinh ngạc thiếu chút nữa kêu thành tiếng, vẫn đắm chìm trong thế giới của mình nên cô không nghe thấy tiếng mở cửa phòng.

Ngón tay thon dài của người đàn ông nhẹ nhàng lướt qua vết cắn trên cánh môi mềm mại của Kỳ Hinh, trong mắt chứa đựng sự luyến tiếc và yêu thương thật sâu: "Cô bé không nghe lời, không phải anh đã nói em làm như vậy anh sẽ đau lòng sao?"

"Đường? !"

Kỳ Hinh không thể tin, nhìn người đàn ông bên cạnh mình, lập tức, ánh mắt sáng ngời, nỗi u buồn trong lòng liền biến mất, cô nhanh chóng nhào vào lòng anh: "Đường!"

Trong giọng nói dịu dàng mang theo sự vui mừng, làm cho trái tim của Lăng Thiếu Đường co rút.

"Cô bé ngốc, sao lại chạy về khách sạn trước?" Anh đắm chìm trong sự cưng chiều vỗ về tóc cô, trong giọng nói không hề có ý trách cứ.

Mặt Kỳ Hinh hơi đỏ lên: " Rất xin lỗi, Đường, em ——"

Cô không biết nên nói như thế nào.

"Hinh Nhi ——" Lăng Thiếu Đường nhìn thấy sự bi thương ở trong đôi mắt Kỳ Hinh, nhẹ nhàng mở miệng nói.

Kỳ Hinh ngẩng đầu nhìn Lăng Thiếu Đường, trong đôi mắt dạt dào tình cảm dường như có thể làm tan chảy tất cả những thứ lạnh lẽo cứng nhắc.

"Hinh Nhi, em có tin anh không?" Lăng Thiếu Đường nhìn Kỳ Hinh trìu mến, chậm rãi nói.

Kỳ Hinh nhìn khuôn mặt cương nghị của người đàn ông trước mắt, cô có thể nhìn thấy tình yêu nồng đậm trên gương mặt anh.

Cô nặng nề gật đầu: "Đường, anh không cần giải thích với em cái gì, bởi vì bất kể anh làm gì, em đều tin tưởng anh!" Một câu ngắn ngủn thể hiện tình yêu không hề hối hận.

Trái tim Lăng Thiếu Đường nhanh chóng bị hạnh phúc bao vây. Kỳ Hinh dịu dàng và luôn tin tưởng anh, cô gái như vậy, làm sao anh có thể không yêu được chứ.

Ôm cô vào trong lòng, nâng niu quý trọng giống như sợ rằng buông lỏng tay cô sẽ biến mất.

"A...." Mất một lúc lâu sau, Kỳ Hinh dường như nhớ ra điều gì, thấp giọng kêu một chút.

"Làm sao thế?" Lăng Thiếu Đường khẩn trương hỏi.

Kỳ Hinh bày ra khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu, vội vàng hỏi: "Đường, sau khi anh trở về, bữa tiệc vẫn chưa kết thúc phải không?"

Trên lông mày của cô xuất hiện sự sầu lo nhàn nhạt, nếu thật sự là như vậy, Lăng thị sẽ trở thành chủ đề của giới truyền thông.

[Tứ đại tài phiệt] Vợ Yêu Xinh Đẹp Của Tổng Giám Đốc Tàn ÁcWhere stories live. Discover now