Chương 31

10.8K 169 67
                                    

Chức trách của tình nhân

Tiếng đóng cửa rầm một tiếng cực to khiến Kỳ Hinh hồi tỉnh lại. Khi nhìn vào đôi mắt đầy dục vọng của Lăng Thiếu Đường, cô mới ý thức được người đàn ông này đáng sợ đến mức nào.

Kỳ Hinh cảm thấy cổ họng như bị siết chặt lại, cô hết sức kinh hoàng, từ đầu tới cuối trong cuộc sống của cô chỉ có duy nhất một người đàn ông là Lăng Thiếu Đường! Cô biết khi bản thân đáp ứng điều kiện vô lý của anh thì cô sẽ không tránh khỏi chuyện này, nhưng... cô vẫn hết sức căng thẳng và thống hận.

Cả chiếc giường to như vậy có màu xám tro, rèm cửa bằng tơ lụa bên cửa sổ sát sàn khẽ bay bay khiến ánh trăng chiếu rọi vào phòng, càng tôn lên thân hình nhỏ nhắn và làn da trắng như tuyết của cô.

Khóe miệng Lăng Thiếu Đường nhếch lên nụ cười quỷ dị, anh lại gần cô, sự lạnh lẽo như những lớp băng sắc nhọn dường như muốn đâm vào người cô, anh ra lệnh:

- Bây giờ cô nên thực hiện chức trách của tình nhân rồi!

Câu nói ái muội ấy nghe vào tai Kỳ Hinh chẳng khác nào một câu nói sỉ nhục lạnh như băng.

Cô vô thức trốn tránh, lùi người lên đầu giường.

Lăng Thiếu Đường không lấn người lên ngay mà rất tao nhã nới lỏng caravat, sự tàn ác nhuốm khắp hàng lông mày kiếm.

- Lại đây! Cởi áo cho tôi! – Lăng Thiếu Đường ném caravat sang một bên rồi ngồi xuống giường nhìn Kỳ Hinh đang trốn tránh, ánh mắt ngập tràn dục vọng.

- Lăng Thiếu Đường... cầu xin anh... xin anh đừng ép tôi! – Khuôn mặt xinh đẹp của Kỳ Hinh lúc này tái nhợt, cô cảm giác như Lăng Thiếu Đường chẳng khác nào ma quỷ.

Đôi mắt Lăng Thiếu Đường càng thêm đỏ ngầu, anh như một con sư tử dũng mãnh đang vồ bắt con mồi, từng bước lại gần Kỳ Hinh.

- Sao? Cô đã là người của tôi từ lâu rồi, giờ còn giả bộ trong trắng thanh thuần gì nữa? – Lăng Thiếu Đường châm chọc. Câu nói ấy đâm sâu vào trái tim Kỳ Hinh.

Nói xong, anh dồn cô vào đầu giường rồi sau đó chặn cái miệng nhỏ nhắn của cô lại...

Kỳ Hinh há miệng định kêu to nhưng chỉ tạo ra cơ hội để đầu lưỡi nóng bỏng của anh luồn vào.

Lăng Thiếu Đường càng thêm mãnh liệt, hút trọn hương thơm của cô. Máu trong người anh như càng sôi sục, bừng bừng phấn chấn, hai tay anh giữ chặt lấy mặt cô, hôn đến mức điên cuồng.

- Không cho phép anh chạm vào tôi... – Kỳ Hinh gầm nhẹ lên, cô dùng hết sức mới đẩy người anh ra được một chút, sự kháng cự của cô lại càng châm lên ngọn lửa trong anh.

- Vậy cô muốn để cho ai chạm vào cô? Cái tên ăn hại Tuyên Tử Dương đó ư? Hai năm qua hắn ta làm cô thỏa mãn lắm à, hả?

Khi Lăng Thiếu Đường nghĩ đến việc Kỳ Hinh bị Tuyên Tử Dương động vào, cảm giác ghen tuông cực lớn dâng lên trong lòng anh, anh dường như muốn phát cuồng.

- Lăng Thiếu Đường, nói chuyện với người khác cũng phải tôn trọng một chút! – Kỳ Hinh lớn tiếng hô lên, trong lòng đầy đau đớn. Sao anh lại có thể coi cô như vậy chứ? Hai năm trước như thế, hai năm sau vẫn vậy!

[Tứ đại tài phiệt] Vợ Yêu Xinh Đẹp Của Tổng Giám Đốc Tàn ÁcWhere stories live. Discover now