Chương 36

9K 135 56
                                    

Hãm hại trí mạng

Sau khi tiễn Lăng Thiếu Nghị rời đi, huyệt thái dương của Kỳ Hinh hơi đau đau! Ở đây thật là buồn chán, cô lững thững đi ra ngoài.

Một đôi mắt đố kỵ vẫn luôn dõi theo từng hành động của Kỳ Hinh, khi Kỳ Hinh rời khỏi đại sảnh, chủ nhân của đôi mắt cũng đi theo sát phía sau.

Tất cả mọi chuyện đều không thoát nổi đôi mắt của Lăng Thiếu Đường dù ngoài mặt anh vẫn đang cười nói vui vẻ, đôi mắt đen như chim ưng của anh hơi nheo lại, hơi thở tản ra đầy mùi nguy hiểm.

Màn đêm yên tĩnh nhẹ nhàng bao phủ khắp boong tàu quanh du thuyền, Kỳ Hinh ngẩng đầu đón nhận làn gió biển, cô cảm thấy sự buồn bực trong lòng cũng bị gió cuốn đi.

- Cô là Kỳ Hinh? – Một giọng nói yêu kiều vang lên sau lưng Kỳ Hinh.

Kỳ Hinh như bừng tỉnh khỏi giấc mộng, cô quay người lại.

Là Hoàng Phủ Ngưng! Kỳ Hinh hơi ngẩn người, không phải cô ấy đang ở cùng Lăng Thiếu Đường à?

- Tôi là Hoàng Phủ Ngưng, cô đúng là Kỳ Hinh? – Hoàng Phủ Ngưng thấy Kỳ Hinh xoay người lại, hơi nghi ngờ.

Vừa rồi nhìn từ xa, cô xác định cô gái này quả thật rất đẹp nhưng không ngờ cô ấy lại giống hệt một mỹ nhân như vậy. Bộ lễ phục màu đen lung linh ôm gọn lấy thân hình cô, hàng lông mày rậm như làn thu thủy, làn da trắng trẻo như ngọc nổi bật giữa màn đêm đen, đôi mắt trong veo như hồ nước hơi dao động nhưng lại hết sức thanh lạnh!

Kỳ Hinh hơi vuốt cằm: "Tôi là Kỳ Hinh, cô tìm tôi có việc gì?"

Giọng nói của cô trong veo như nước ngoài biển khơi.

- Nghe nói cô đã chết rồi, sao lại... – Hoàng Phủ Ngưng hít sâu một hơi, cô gái này quả nhiên là Kỳ Hinh, là vợ của Lăng Thiếu Đường! Nghĩ đến đây, cảm giác ghen tuông trào lên trong lòng cô.

- Cô Hoàng Phủ lại tin rằng trên đời này có quỷ à? – Kỳ Hinh hơi buồn cười khi nhìn phản ứng của cô gái này.

Hoàng Phủ Ngưng á khẩu, thẹn quá hóa giận:

- Hừ! Tôi đây không quan tâm đến chuyện trước kia của Lăng Thiếu Đường, tôi chỉ nói một câu thôi, tôi muốn cô rời khỏi Lăng Thiếu Đường!

Kỳ Hinh day tay lên trán, huyệt thái dương ngày càng đau nhức.

Giọng nói lanh lảnh của Hoàng Phủ Ngưng bỗng chốc đánh vỡ hoàn toàn ấn tượng của cô về cô gái này. Cô không ngờ nhìn bề ngoài một cô gái có vẻ yếu đuối như chiếc bình làm bằng gốm, nhưng thật ra...

- Cô Hoàng Phủ, tôi nghĩ cô nhầm rồi, những lời này cô phải nói cho Lăng Thiếu Đường nghe chứ! – Kỳ Hinh phản cảm, hơi nhíu mày lại.

Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cô không thích tham gia những bữa tiệc thương mại như thế này, luôn có rất nhiều những cô gái đáng ghét!

- Haha, đúng là buồn cười, ý của cô là Lăng Thiếu Đường quấn quýt bên cô à? Anh ấy căn bản là chẳng thích cô! Không ngờ cô chủ của tập đoàn Kỳ thị lại không biết xấu hổ như vậy! – Hoàng Phủ Ngưng cất giọng khinh thường.

[Tứ đại tài phiệt] Vợ Yêu Xinh Đẹp Của Tổng Giám Đốc Tàn ÁcWhere stories live. Discover now