Chương 106

6.8K 77 1
                                    

Lăng Thiếu Đường biến mất

Ánh mắt Kỳ Hinh lấp lánh như những vì sao, cô cắn cắn đôi môi đỏ mọng, nhìn vào đôi mắt ngập tràn tình yêu của Lăng Thiếu Đường, trong lòng rất cảm động, cô gật gật đầu.

- Ngoan lắm! – Lăng Thiếu Đường cong môi lên cười.

Anh cúi xuống hôn lên trán cô.

Kỳ Hinh lặng lẽ nhắm hai mắt lại, cảm giác như có một bàn tay vô hình đang nhẹ nhàng nắm lấy trái tim cô.

Sự dịu dàng của cô khiến Lăng Thiếu Đường cảm thấy rất ấm áp, bàn tay to nhẹ nhàng xoa lên mái tóc mềm mại của cô, ngón tay thon dài phủ lên đôi môi đỏ mọng.

Sau đó, nụ hôn hạ xuống...

* * *

Trời vừa tờ mờ sáng, Kỳ Hinh đã tỉnh lại, cô vô thức nghiêng người sang một bên, mới phát hiện ra bên kia giường đã trống không, chỉ còn lại hơi thở quen thuộc của Lăng Thiếu Đường.

Mùi hương ấy ập vào khoang mũi cô, không biết vì sao, Kỳ Hinh lại cảm thấy thỏa mãn và đầy an toàn.

Nếu lúc này không có Lăng Thiếu Đường ở bên cạnh, lo mọi chuyện liên quan đến mấy vị quan chức thì chắc cô đã mệt chết rồi.

Cô thừa nhận khả năng thiên bẩm của Lăng Thiếu Đường trong lĩnh vực này, giống như mọi chuyện vào trong tay anh đều được xử lý một cách thành thạo và bình tĩnh.

Cô khẽ thở dài một hơi rồi bước xuống giường.

Ngó ra thế giới bên ngoài cửa sổ, đây đúng là một thời khắc tuyệt vời.

Trên bầu trời nhá nhem vẫn còn rải rác mấy vì sao, những áng mây lững lờ trôi, mọi thứ như bao phủ lấy buổi bình minh thần bí.

Tiếng chim sơn ca rộn ràng như đang hót líu lo từ phía chân trời, bầu trời xanh bát ngát như đang nín thở để lắng nghe tiếng ca bất tận, hòa cùng vũ trụ mênh mông.

Bình minh dần lên, sắc xanh của bầu trời dần đậm lên.

Mặt trời mới lên tỏa sáng, chưa bao giờ đỏ hồng như vậy, cũng chưa bao giờ lớn đến thế. Chỉ trong nháy mắt, mặt trời như một quả cầu lửa bay lên không trung, tỏa ánh nắng rực rỡ, chiếu xuống nhân gian.

Thì ra thế gian lại tuyệt đẹp đến vậy!

Kỳ Hinh ngắm cảnh này, trong lòng không khỏi cảm thán. Thật ra thế giới luôn đẹp như vậy, chỉ có con người luôn lấy bận rộn làm cái cớ, xem nhẹ sự tuyệt đẹp ấy mà thôi.

Có sinh mệnh phụ trợ, cảnh sắc lại càng trở nên tuyệt vời hơn.

Trước cảnh đẹp tràn đầy sức sống ấy, cô lại càng hạ quyết tâm hơn.

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, ánh mặt trời chiếu rọi xuống cửa sổ kính của khách sạn, Kỳ Hinh lo lắng nhìn di động. Tại sao Lăng Thiếu Đường vẫn chưa gọi về?

Vừa nghĩ như vậy, chiếc điện thoại như có tâm ý tương thông, lập tức đổ chuông.

Nhưng, không phải là di động mà là điện thoại bàn.

[Tứ đại tài phiệt] Vợ Yêu Xinh Đẹp Của Tổng Giám Đốc Tàn ÁcWhere stories live. Discover now