Chương 151

5.8K 69 11
                                    

Công khai tranh giành - Tứ đại tài phiệt tụ họp tại buổi đấu thầu



Làm người ta chú ý tới tứ đại tài phiệt chính là: tập đoàn quốc tế Lăng thị, tập đoàn quốc tế Lãnh thị, tập đoàn quốc tế Hoàng Phủ và tập đoàn quốc tế Cung thị.

Ngoại trừ tập đoàn quốc tế Hoàng Phủ tập trung hướng tới độc quyền tài chính kinh tế thế giới về ngành sản xuất, còn ba tài phiệt kia đều là trực tiếp theo đuổi buôn bán từ sản nghiệp dây chuyền tới các ngành công nghiệp khác.

Còn năm phút mới bắt đầu nhưng các thành viên trong ban giám khảo đã muốn ngồi ngay vào vị trí của mình. Khi bọn họ vừa có mặt tại hội trường thì truyền thông đều tập trung ở phía sau họ, bởi vì không có thời gian phỏng vấn cho nên hội trường đã bắt đầu có vô số ánh đèn flash gây nhiều sự chú ý.

Chủ tịch ban giám khảo nhìn đồng hồ -

Trong toàn bộ hội trường, ông chưa thấy tứ đại tài phiệt xuất hiện nhưng trên mặt ông không tỏ ra có một chút lo lắng cùng tức giận gì hết, bởi vì ông biết, tứ đại tài phiệt luôn luôn đúng giờ!

Quả nhiên, khi kim đồng hồ điểm đúng thời gian quy định, trên độ cao bốn vạn thước ngoài hội trường xuất hiện bốn chiếc máy bay tư nhân giống như chim ưng quét qua bầu trời trong xanh của Provence -

Giới truyền thông thét chói tai, họ chạy ngay ra ngoài, giống như đàn bướm ùa ra, nhân viên an ninh của hội trường bắt buộc phải tăng cường lực lượng để hỗ trợ.

Bên cạnh hội trường đấu thầu có một sân bay tư nhân riêng, trước đó các nhân viên nghiệp vụ cũng đem theo thảm đỏ trải dài theo bốn phương cho các địa điểm chính, cuối cùng thảm đỏ tập trung lại ở trung tâm hội trường.

Tài lực cùng thế lực của tứ đại tài phiệt không phân cao thấp, bởi vậy nhân viên nghiệp vụ tuyệt đối không dám tự tiện vì họ bỏ qua trình tự trước sau.

Toàn bộ không khí ở thảm đỏ còn nóng hơn so với lễ trao giải của Hollywood.

Bốn chiếc máy bay vững vàng đáp xuống, từ phía sau cabin vừa mở ra là đội vệ sĩ được đào tạo kĩ càng. Bốn nhân vật cấp ngôi sao làm nổi bật cả hội trường!

Trong nháy mắt, khi họ bước xuống từ cabin tới thảm đỏ, toàn bộ trong ngoài hội trường ngập tràn tiếng hét chói tai của phụ nữ -

Bốn người này chính là bốn người đàn ông mà mọi phụ nữ trên thế giới đều muốn kết hôn, so với người mẫu thì dáng người cao ngạo của họ còn đẹp hơn, vẻ mặt tuấn mỹ động lòng người, con ngươi sạch trơn sâu thẳm nhìn xa trông rộng, đủ để thấy quyền thống trị kinh tế của họ. Trong mắt truyền thông đây chính là tin tức nổi bật nhất.

Bọn họ giống như bốn vị vua của bốn phương khác nhau, ngạo mạn chiếm từng góc của toàn bộ thế giới.

Bốn người này là "Tổng giám đốc Lăng thị - Lăng Thiếu Đường, Tổng giám đốc đương nhiệm của Lãnh thị - Lãnh Dục, Tổng giám đốc đương nhiệm của Cung thị - Cung Quý Dương và Tổng giám đốc Hoàng Phủ quốc tế - Hoàng Phủ Ngạn Tước".

[Tứ đại tài phiệt] Vợ Yêu Xinh Đẹp Của Tổng Giám Đốc Tàn ÁcWhere stories live. Discover now