Chương 189

5.3K 52 39
                                    

Người phụ nữ tôi yêu nhất



Bàn tay của người đàn ông vừa buông ra, người phụ nữ vội vàng hô hấp không khí, giọng nói cũng trở nên cuồng loạn : "Anh đúng là kẻ điên! Sao anh có thể lấy đứa nhỏ ra uy hiếp tôi?"

Người đàn ông hừ lạnh một tiếng: "Thế nào? Biết sợ rồi hả? Có phải cô sợ sau này khi nó lớn lên, nó biết được mẹ nó là dâm phụ, gặp ai cũng có thể coi là chồng đúng không?"

Nói xong, hắn hung hăng xuyên qua thân thể của cô ta.

"Anh- - " Người phụ nữ thở gấp, theo bản năng, hai tay quàng qua ôm cổ hắn.

"Người phụ nữ của Lăng Thiếu Đường tôi đều phải chinh phục đựơc! Bất kể là cô hay Kỳ Hinh, đều không thể trốn thoát!"

Người đàn ông cười khẽ, giọng nói càng trở nên trầm thấp, ánh mắt u ám thâm thúy, môi mỏng di chuyển đến vành tai của người phụ nữ.

"Anh thật hèn hạ!" Người phụ nữ rên rỉ, thân thể bị người đàn ông ác ý đoạt lấy.

Cô ta trần truồng, thân mình tuyết trắng nhẹ nhàng bị đè ép ở trên cửa sổ sát đất, thủy tinh lạnh lẽo là một loại kích thích cảm giác sâu bên trong cơ thể cô ta, cô ta hét lớn, cảm thụ vật to lớn của người đàn ông đang tiến vào.

Đặt người phụ nữ trên cửa thủy tinh không nhiễm một hạt bụi, hai tròng mắt của người đàn ông híp lại, dục vọng lấp đầy hai mắt, hắn dùng lực tiến sâu vào, nghe tiếng hò hét của người phụ nữ ở dưới thân, trên khuôn mặt xuất hiện vẻ thỏa mãn.

... ....

Đây là một bữa tiệc lớn nhất từ trước đến nay, đồng thời cũng là một bữa tiệc cao cấp, thời thượng, tiếng nhạc du dương, mềm mại như dòng nước vang vọng ở một góc.

Cảnh bố trí trên sân khấu không phải là cảnh thật, cũng không phải phun vẽ, mà toàn bộ được tạo nên từ các loại đèn LED tiên tiến nhất, tạo nên các hình ảnh sống động, đẹp mắt khiến con người ta cảm thấy phấn khích.

Tới tham dự bữa tiệc lần này ngoại trừ các doanh nhân thế giới, các nhân vật quý tộc nổi tiếng, các ông trùm giàu có ở nước ngoài, còn có ba tài phiệt đến chúc mừng Lăng thị.

Buổi tiệc bắt đầu là lúc toàn bộ những ngừơi có mặt ở đây cầm trong tay ly rượu đỏ, rời khỏi ghế đệm thoải mái bước lên phía trên. Đứng ở một bên là giới truyền thông. Bọn họ luôn cầm sẵn máy ảnh trong tay, mỗi người đều đang khẩn trương, vui vẻ làm công vịêc của mình.

Ở chỗ ngồi dành cho khách quý, có Lãnh Thiên Dục, Cung Quý Dương, Hoàng Phủ Ngạn Tước, Lăng Thiếu Nghị, điều tra viên, còn Lăng Thiếu Đường thì luôn ngồi cạnh Kỳ Hinh.

Bàn tay to của Lăng Thiếu Đường gắt gao nắm chặt bàn tay nhỏ bé của Kỳ Hinh, nói thì thầm bên tai cô: "Hôm nay em sẽ là chủ nhân của bữa tịêc!".

Kỳ Hinh còn chưa kịp suy nghĩ gì, bữa tiệc đã bắt đầu.

Chỉ thấy một khối băng khắc hình chậm rãi đựơc nâng lên, ánh thủy tinh phản xạ bốn phiá khiến người ta cảm thấy chói mắt.

[Tứ đại tài phiệt] Vợ Yêu Xinh Đẹp Của Tổng Giám Đốc Tàn ÁcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ