Chương 9: Khẩu súng của Lão đại

7.5K 269 76
                                    

Chương 9: Khẩu súng của Lão đại

Trình Phong chăm chú đọc tài liệu trên ipad, bên cạnh anh là Tiểu Lục cũng đang hí hoáy lưa những  ngón tay trên bàn phím máy tính.

Tiểu Lục: "Giám đốc Kim Han Sum, một trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế chủ tịch hội Phước Lành, hội từ thiện được coi là lớn nhất và được lòng dân nhất ở thời điểm hiện tại"

Cậu đọc qua một số thông tin trên mạng

Mask: "Một lũ giả tạo"

Tiểu Lục cười như con nít

Tiểu Lục: "Lão Sum là người có ảnh hưởng lớn đến truyền thông lắm nhá. Lão ta được cho là người đứng sau những vụ scandal rúng động trong giới kinh doanh đấy."

Mask nhăn mặt khó chịu

Mask: "Một con cáo già bẩn thỉu. Lão ta cũng chẳng trong sạch hơn ai"

Tiểu Lục thêm vào

Tiểu Lục: "Do lão ta lấy được lòng tin của những người bên trong tổ chức Phước Lành, nên mới dám vênh mặt như thế. Lần này lão ta mà trở thành chủ tịch của tổ chức, chắc chắn...trong giới kinh doanh sẽ được một phen sóng gió."

Mask: "Lão ta chưa ngồi lên ghế chủ tịch, mà đã hăm he tập đoàn của chúng ta rồi...."

Mask nghiến răng, khoanh tay dựa hẳn vào tường

Mask: "Đúng là không tự lượng sức"

Trình Phong nãy giờ vẫn chăm chú đọc những thông tin Tiểu Lục gởi qua ipad cho anh. Tổ chức từ thiện Phước Lành bên ngoài là tổ chức từ thiện lớn nhất trong nước, thu phục lòng dân, nhưng thật chất bên trong là tổ chức rửa tiền xuyên Châu Á. Tổ chức quy mô và chuyên nghiệp đến nổi, khó ai dám đụng tới.

Có thể nói Chính trị là nguồn sống của các nhà làm kinh tế, nhưng các chính trị gia cũng cần các nhà tài phiệt hỗ trợ để đắc cử. Anh nhìn ra được giá trị của tổ chức Phước Lành, nếu thâu tóm được nó, tập đoàn của anh chắc chắn sẽ như hổ mọc thêm cánh. Nhưng lão Sum chính là nổi ung nhọt chướng mắt.

Anh đưa tay vuốt tóc, đôi mắt ánh lên nét ngông cuồng quyết liệt.

Tiểu Lục: "Chưa ngồi vào ghế chủ tịch, mà lão ta đã có động thái chèn ép chúng ta trên thị trường chứng khoán rồi. Thật đáng ghét"

Trình Phong: "Cứ để lão ta tự đắc..."

Tiểu Lục và Mask nhìn anh, họ thầm cười. Ánh mắt này, chính là ánh mắt của loài sư tử

Khi nó...

Chuẩn bị săn mồi

Trình Phong: "sẽ nhanh có kết quả thôi"

.............

.

.

.

.

.

Chưa Bao Giờ (Tạm Dừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ