Chương 33: Bảo vệ em (18+)

11K 337 98
                                    

Chương 33: Bảo vệ em (18+)

Trình Phong cười gian

"Nếu em đã lo lắng như vậy...thì..."

Cô ngơ ngác

"Thì sao????"

Trình Phong bế xốc cô lên, sau đó thở vào tai cô những âm thanh thật ma mị.

"Thì...chăm sóc cho anh đi"

Mộc Ly chưa kịp phản ứng trước câu nói đầy mị hoặc của anh. Trình Phong đã đặt lên môi cô một nụ hôn thật mãnh liệt. Anh ẵm cô từ từ đi về phía giường ngủ.

Mộc Ly đỏ mặt xấu hổ, toàn thân vô thức co lại như một con mèo nhỏ, ngoan ngoãn chui rút vào trong vòng tay anh.

Trình Phong nhìn cô âu yếm. Mộc Ly của anh quả thật biết cách câu dẫn đàn ông. Chỉ với ánh mắt trong sáng hút hồn ấy thôi cũng khiến bên trong anh hừng hực lửa tình.

Anh đặt cô nằm xuống giường, sau đó hôn như mưa trút lên gương mặt thỏ trắng xinh đẹp của Mộc Ly. Mái tóc đen dài thật óng ả và mền mại như nhung của cô xoã xuống giường trông thật quyến rũ. Trình Phong ngừng hôn cô, anh nhìn cô đắm đuối. Cả con người anh như bị vẻ đẹp thuần khiết của cô mê hoặc. Anh vuốt ve gương mặt tuyệt hảo của cô, những ngón tay thon dài lướt nhẹ từ trên xuống dưới. Anh lướt nhẹ lên bờ vai tuy nhỏ nhắn nhưng đầy đặn của cô, sau đó đến hai bầu ngực căng tròn thật quyến rũ, tiếp đến là vòng eo thon thả thật kiều diễm. Tay anh nhẹ lần xuống đôi chân trắng ngần thật khêu gợi. Tất cả đều liên tiếp vẽ lên những đường nét cân đối, cong vút, gợi tình đến hoàn hảo của một tuyệt tác trên tấm thân ngọc ngà của Mộc Ly. Người con gái đang nằm bên dưới anh xinh đẹp đến nao lòng.

Mộc Ly: "Trình Phong....em..."

Anh đặt tay lên môi cô, sau đó khẽ khàng hôn lên trái tai của Mộc Ly.

Trình Phong hoàn toàn bị kích động bởi mùi thơm da thịt ngọt ngào hoà lẫn vào mùi nước hoa của cô. Mùi hương gợi cảm tỏa ra từ nơi mái tóc đen nhánh, từ nơi tấm thân ngà ngọc trắng nõn của cô khiến anh kích thích không yên. Trình Phong bắt đầu vùi mặt hôn nhẹ lên mái tóc đen nhánh, mịn màng như nhung của cô. Từ mái tóc Mộc Ly, anh từ từ hôn nhẹ lần xuống hai bên mang tai và rồi lần lên trán cô. Cô run rẫy, nghẹn ngào đón nhận từng nụ hôn do người đàn ông mà cô yêu thương như sinh mệnh trao tặng.

Cô yêu anh quá, yêu nhiều đến nổi không làm chủ được chính mình. Nổi nhớ nhung khiến cô dường như quên mất tất cả, Mộc Ly khẽ hôn lên gò má thanh tú, sau đó hôn lên sống mũi cao kênh kiệu của anh.

Trình Phong không quá vội vàng, anh chậm rãi hôn như mưa như gió trên khắp khuôn mặt dễ thương, khả ái của cô.

Mộc Ly cảm thấy có chút sợ sệt vì đây là phòng của cô, mặc dù đã khoá cửa nhưng ba ba Mộc Khải có thể gọi cửa bất cứ lúc nào. Nhưng những xúc cảm ngây ngất mà Trình Phong đang trao tặng cho cô, khiến cô hoàn toàn lạc lối.

Chưa Bao Giờ (Tạm Dừng)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant