Chương 38: Quân tử trả thù, mười năm chưa muộn

3.1K 178 73
                                    

Chương 38: Quân tử trả thù, mười năm chưa muộn

Trình Phong: "Mộc Ly...trong suy nghĩ của em...anh nên phản ứng như thế nào?"

Trình Phong

Em...

.

.................

Mộc Ly thở hắc ra, đôi mắt thỏ trắng cũng vì thế mà cụp xuống.

Mộc Ly: "Anh không sợ sao????"

Mắt Trình Phong ánh lên nét cười. Cô ấp úng nãy giờ, quên luôn cả việc mình vừa phải đối diện với nguy hiểm thế nào, bỏ mặc luôn cả vết thương còn đang đau rưng rứt trên đầu. Cô gái ngốc nghếch ngồi trước mặt anh lúc nào cũng vậy. Lúc nào cũng chỉ chăm chăm nhìn về phía anh.

Trình Phong: "Sợ...tại sao???"

Mộc Ly lúc này không còn giữ được bình tĩnh. Cô ngồi bật dậy, quên cả cơ thể đang đau nhức biểu tình của mình.

Mộc Ly: "Trình Phong...anh thật sự không cảm thấy sợ sao? Anh không sợ những rắc rối xung quanh em sao? Đám người đó..."

Anh bất giác ôm chầm lấy cô, nhanh và dứt khoát tới nổi khiến Mộc Ly đóng băng trong vài giây.

Trình Phong: "Đồ ngốc..."

Mộc Ly lúc này dường như mới lấy lại được bình tĩnh. Cô dựa vào bờ ngực vững chãi của anh, cảm nhận cái ôm thật chặt từ anh, thổn thức nghe tiếng tim anh đập, cô chỉ muốn lặng đi vì hạnh phúc.

Trình Phong: "Được rồi...chỉ cần như vậy là được rồi"

Mộc Ly tự nhiên cảm thấy khoé mắt mình cay đi, trong lòng cũng vì thế mà giãn ra nhiều. Chỉ đơn giản như vậy thôi, chỉ cần hai chữ "được rồi" từ anh, mọi sóng gió ngoài kia dường như không còn quan trọng nữa.

Cốc cốc

Có tiếng gõ cửa

Trình Phong nới lỏng vòng tay

"Vào đi"

Cánh cửa vừa bật mở, Tiểu Lục đã nhanh chân chạy vào trước, trên tay còn cầm theo chén thuốc nghi nghút khói. Gương mặt cậu tươi rói, kèm theo nụ cười toả nắng đã thành thương hiệu, trông thật rất đáng yêu.

Theo sau Tiểu Lục là Mask, người đàn ông với mái tóc màu đen trầm mặc như đúng chất con người cậu. Ở Mask luôn có sự bí ẩn đến kì lạ.

Trình Phong: "Đây là Tiểu Lục, đây là Mask...họ là người nhà của anh"

Mộc Ly nhìn cả hai, sau đó nở nụ cười sáng rực như nắng mai. Họ là người nhà của anh, sau này cũng sẽ là người nhà của cô.

Tiểu Lục dường như bị choáng ngợp trước vẻ đẹp kiêu sa của cô. Mặc cho gương mặt vẫn còn xanh xao do cơn sốt hành hạ, mặc cho trên người chỉ là bộ đồ ngủ bằng lụa rất đỗi bình thường, Mộc Ly vẫn toát lên khí chất phi thường, thần thái thanh cao không ngôn từ nào có thể diễn đạt được.

Chưa Bao Giờ (Tạm Dừng)Where stories live. Discover now