Chương 28: Là do em tự chuốc lấy (18+)

11.6K 336 129
                                    

Chương 28: Là do em tự chuốc lấy (18+)

Ánh nắng bình minh rọi vào phòng, Mộc Ly nhăn mặt mở mắt. Cô cựa mình, cảm thấy thật khó chịu, toàn thân cô đau nhức rã rời, nhất là những chỗ nhạy cảm.

Cô khép chặt chân hơn, dường như hoa huyệt vẫn còn ẩm ướt do dư âm của tối qua. Mộc Ly nằm trọn trong vòng tay anh, yên bình và ấm áp. Trình Phong siết cô chặt quá làm cô không lăn đi đâu được. Cô lặng lẽ hôn lên mí mắt của anh, những ngón tay thon dài chạm khẽ vào khuôn ngực trần tuyệt mĩ, vẽ lên đó những vòng tròn vô thức.

"Bảo bối...em lại muốn câu dẫn anh"

Mộc Ly giật mình rụt tay lại.

Trình Phong mở mắt nhìn cô, thấy điệu bộ xấu hổ của cô mà anh chỉ muốn hôn cho vài cái.

Trình Phong: "Chào buổi sáng"

Mộc Ly rụt rè: "Chào buổi sáng"

Trình Phong hôn nhẹ lên trán cô.

Trình Phong: "Tối qua em không về nhà..."

Anh bỏ lỡ câu nói.

Không phải cô không biết, tối qua cô không về nhà đã phạm phải tội tày trời. Ba ba Mộc Khải chắc chắn sẽ không tha cho cô, cho dù cô đã nhắn tin cầu cứu tới Sa Sa. Chỉ hi vọng lần này ba ba Mộc Khải không phạt quá nặng.

*thở dài*

Nhìn đôi mắt cún con đang cụp xuống của cô, anh thấy thương hết mức. Lỗi cũng do anh, dụ dỗ cô đến nơi này, còn ăn thịt cô cả đêm.

Trình Phong: "Anh đưa em về"

*gật gật*

Mộc Ly: "Em đi tắm trước đã"

Cô không thể về gặp ba ba Mộc Khải với bộ dạng này, ba ba sẽ giết Trình Phong trước, sau đó sẽ giết luôn cô. Mộc Ly hết thở dài, rồi lại vò đầu bức tóc.

Mộc Ly vừa định bước xuống giường, nhưng chợt khựng lại vì cô phát hiện mình đang trong tình trạng không mảnh vải che thân. Cô len lén liếc nhìn anh, xong lại cảm thấy thật xấu hổ. Mộc Ly dùng chân khều khều chiếc đầm hôm qua mình mặc đang bị quăng một xó dưới sàn. Tự trách chân mình không đủ dài để với được chiếc đầm tới gần hơn. Trình Phong ngắm nhìn cô một hồi, phát hiện ra đôi chân trắng ngần vương đầy dấu hôn của anh.

Chậc

Anh động tà tâm

Trình Phong ngồi bật dậy, bế xốc Mộc Ly lên kèm theo những âm thanh mị hoặc

"Thỏ trắng...anh tắm cho em"

Sau đó đi thẳng về phía phòng tắm, để mặc cho ai kia mặt đổi sắc từ đỏ sang tím

Chưa Bao Giờ (Tạm Dừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ