Chương 32: Hai ân huệ

4.4K 263 123
                                    

Chương 32: Hai ân huệ

❤️ Vài lời nhỏ to ❤️

Xin lỗi các tình yêu to bự, do là dạo gần đây au mới về Việt Nam thăm nhà. Đi chơi hơi nhiều nên quên đăng chương mới, xin các tình yêu to bự thông cảm mà bỏ qua cho 😝😝😝. Cũng có nhiều bạn hỏi Facebook của au. Nhưng mà au thì không xài Facebook, chỉ có xài Instagram thôi. Nên mấy bạn thông cảm nhá.

Bây giờ vô truyện nà.

Thương

Lamikmik

............................

.

.

Trình Phong: "Mộc lão gia...những chuyện năm xưa, tôi đều ghi nhớ...Tôi sẽ cho ông hai ân huệ"

"Thứ nhất, đó là cho ông biết thân phận của tôi"

Mộc lão gia hiểu hơn ai hết, điều bí mật nhất của Liên Minh chính là thân phận của Lão đại. Biết được thân phận thật sự của Trình Phong, chính là một ân huệ rất lớn đối với ông. Nhưng ông cũng biết, người đang muốn trừ khử ông thật sự là ai, ông chỉ muốn với chút ân tình còn sót lại trong quá khứ, Trình Phong sẽ bảo vệ cho sự an toàn Mộc Ly.

"Thứ hai..."

Trình Phong bỏ lỡ câu nói, anh hất mắt về phía Mask.

Cậu nhanh chóng đặt lên bàn của Mộc lão gia một tập hồ sơ, trong đó bao gồm hộ chiếu, vé máy bay đi Thuỵ Sĩ, một số giấy tờ tuỳ thân giả mang tên một người khác, và rất nhiều tiền mặt.

Mask: "Mộc lão gia...ông tạm thời sang Thuỵ Sĩ lánh nạn. Chúng tôi đã sắp xếp mọi thứ giúp cho ông."

Ông đơ ra vài giây

Mask: "Ông cũng hiểu người của Liên Minh muốn nhắm tới là ai. Lão Nhị muốn Mộc gia diệt vong lý do là tại sao, ông là người hiểu rõ nhất..."

Trình Phong nhìn sắc mặt đang chuyển dần của Mộc lão gia, anh nghĩ cuối cùng ông cũng nhận ra vấn đề.

Mộc Khải ấp úng

Mộc Khải: "Không được...tôi không thể bỏ mặt Mộc Ly, bỏ mặt Mộc gia mà lẩn trốn như một tên hèn nhát"

Mask nhăn mặt tỏ vẻ khó chịu, cậu dường như muốn nói thêm điều gì đó, nhưng anh đưa tay cản lại.

Trình Phong: "Mộc lão gia, Trình Phong tôi không nói hai lần. Nếu ông muốn ôm Mộc gia cùng chết...tôi nhất quyết không cản ông. Nhưng mà..."

Anh bỏ lỡ câu nói

Anh nhất quyết không để cho người phụ nữ của anh chịu bất kì tổn hại nào. Lần đó anh đã hứa, cho dù có xảy ra bất cứ chuyện gì, dù có phải bước qua bao nhiêu giông bão, anh sẽ không phụ cô lần nữa.

Anh nhất định sẽ không buông tay cô lần nữa.

Mộc lão gia nhìn anh, không hiểu tại sao ông lại rơi nước mắt. Vốn dĩ ông không còn sự lựa chọn nào khác, nếu ông không đi con đường này, phía trước của ông chỉ có thể là cái chết. Ông chưa từng tiếc cái mạng già này, từ ngày ông bước chân vào Liên Minh, ông đã sớm biết sẽ có ngày hôm nay. Nhưng ông không muốn bất cứ chuyện gì xảy ra với Mộc Ly. Ông nguyện đánh đổi tất cả chỉ để đổi lại sự yên bình của đứa con gái bé nhỏ.

Chưa Bao Giờ (Tạm Dừng)Kde žijí příběhy. Začni objevovat