Chương 18: Người quen

5.5K 246 56
                                    

Chương 18: Người quen

Mộc Ly cười ngọt ngào cúp điện thoại, tay nhanh chóng bỏ miếng bánh ngọt vào miệng, tâm trạng lâng lâng khó tả. Nguyên do của hiện tượng bất bình thường này là vì cô vừa nói chuyện với Trình Phong. Cô và anh vẫn còn lỡ với nhau một cuộc hẹn, cả hai nhất định sẽ cùng nhau thực hiện.

Nghĩ tới đây cô bắt đầu thấy lo lắng. Cô đang bị ba ba Mộc Khải cấm túc, làm cách nào để có thể trốn ra ngoài gặp anh hiện đang là vấn đề hết sức nan giải.

*thở dài*

Bắt đầu chống cằm suy nghĩ vẩn vơ

Cốc cốc

Có tiếng gõ cửa

Mộc Ly hí hửng

"Mời vào"

Kai mở cửa bước vào kèm theo nụ cười thật ấm áp

Kai: "Mộc Ly...em có người quen đến thăm"

Cô tròn mắt

Mộc Ly: "Người quen???"

Kai gật đầu châm chọc

Kai: "Người yêu không bao giờ cưới của em"

Cô còn chưa biết nên phản ứng với câu nói đùa của Kai như thế nào thì đã bị ai đó ôm chầm lấy, xém tí nữa là cô chới với ngã ra sau.

"Bảo bối à ~~~~"

Giọng nói nhão nhẹt này không lẫn vào đâu được.

Cô gái đang ôm chầm lấy Mộc Ly lúc này có dáng người nhỏ nhắn đáng yêu, mặc một chiếc váy hồng bánh bèo khỏi bàn cãi, đặc biệt là mái tóc đen xoã dài rất xinh xắn.

Cô ấy chính là

Người yêu không bao giờ của Mộc Ly- Châu Sa Sa

Mộc Ly nhăn nhó đẩy Sa Sa nhích ra một tí

"Châu Sa Sa, tớ sắp chết ngạt rồi đây"

Sa Sa thút thít, đôi mắt bắt đầu ngấn nước.

Sa Sa: "Bảo bối à, tớ nhớ cậu chết mất"

Châu Sa Sa con gái út của lập trình viên Châu Lư, một nhà lập trình máy tính nổi tiếng. Gia đình của Châu Sa Sa tuy không thuộc hàng trâm anh thế phiệt có tiếng Châu Á, nhưng cũng thuộc dạng gia đình giàu có danh giá.

Sa Sa là bạn thân nối khố của Mộc Ly, hay nói đúng hơn chính là người yêu không bao giờ cưới của cô. Tuy thân thiết không rời, nhưng Sa Sa lại hoàn toàn trái ngược với Mộc Ly. Sa Sa chính là một cô công chúa chính hiệu, kiêu sa và bánh bèo.

Mộc Ly chưa bao giờ nghĩ con gái của một nhà lập trình viên lại mơ mộng đến khó tin, lúc nào cũng hồn nhiên, nhí nhảnh như Sa Sa. Nhưng nói đi, thì phải nói lại, mọi người không nên nhìn bề ngoài mà cho rằng Sa Sa là một bánh bèo vô dụng. Châu Sa Sa chính là một hacker mũ trắng tài ba, người đã tạo ra nhiều chương trình bảo vệ máy tính đáng giá. Một số phần mền của tập đoàn Mộc gia, đều do Châu Sa Sa bỏ công ra lập trình và tạo ra hệ thống bảo mật nghiêm ngặc, chống lại các tin tặc và các hacker mũ đen.

Chưa Bao Giờ (Tạm Dừng)Where stories live. Discover now