Chương 23: Không gặp không về

5.1K 242 111
                                    

Chương 23: Không gặp không về

Trình Phong: "Bảo bối....hôm nay tha cho em"

.

.

.

Trình Phong bật dậy, bắt điện thoại.

Mộc Ly chỉnh lại áo đã bị anh làm cho xốc xếch. Khuôn mặt đỏ lựng, cô len lén nhìn anh, tim đập nhanh hơn bao giờ hết.

Trình Phong nói chuyện điện thoại rất nhỏ, đôi khi chỉ ậm ừ hai ba tiếng, cô không thể nghe được cuộc đối thoại của anh. Không biết được đầu dây bên kia nói gì, gương mặt Trình Phong vẫn tuyệt nhiên không biểu lộ bất kì cảm xúc, lạnh nhạt và ngông cuồng. Nhưng không hiểu sao trong lòng Mộc Ly lại có cảm giác không yên, giống như chuyện gì đó rất căng thẳng đang xảy ra.

Trình Phong cúp máy

Trình Phong: "Anh có việc cần làm...anh đưa em về"

*gật gật*

Cô theo anh ra xe, dạo này anh đều đến đón cô.

Suốt trên đoạn đường về, Trình Phong đều im lặng. Gương mặt lạnh băng điềm tĩnh, đôi mắt bất cần sâu hút của anh làm tâm cô dường như dậy sóng. Mộc Ly cảm nhận được rõ cái buốt ngay tim.

Cô nhìn anh, cảm giác này rất quen thuộc, giống như nó đã từng xảy ra. Mộc Ly cố gắng suy nghĩ, nhưng không thể nhớ ra được điều gì.

Mộc Ly: "Trình Phong..."

"Hửm????"

Mộc Ly: "Tuần sau anh ra mộ mẹ với em được không?"

Cô ấp úng

Trình Phong nhìn cô, điệu bộ của cô khiến anh thấy thương.

Mộc Ly luôn muốn ra mộ mẹ một mình, Trình Phong biết rõ điều đó. Từ ngày xưa, cô luôn trốn ba mình ra mộ mẹ, đơn giản chỉ vì cô không muốn ai thấy được mặt yếu đuối của bản thân, cũng giống như anh.

Anh hiểu rõ, mặc dù mẹ cô mất từ khi cô còn nhỏ, nhưng giữa Mộc Ly và mẹ luôn có một sự ràng buộc vô hình. Cô luôn trân trọng từng giây từng phút ở bên mộ mẹ, không muốn chia sẻ với ai.

Vẫn như năm đó, việc cô rủ anh cùng ra mộ Mộc phu nhân, tuy chỉ là lời đề nghị đơn giản, nhưng điều đó chứng tỏ, tình cảm của cô dành cho anh thật sự rất chân thành và sâu đậm.

Trình Phong: "Tuần sau anh sẽ đưa em đi"

Đoạn đường về nhà cô không đủ dài để cô ở bên anh thêm một chút nữa. Vẫn như thường lệ, Trình Phong đậu xe ở một khoảng không quá xa nhà cô.

Mộc Ly bước xuống xe, tâm trạng vẫn khá bồn chồn.

Mộc Ly: "Tuần sau gặp anh"

Chưa Bao Giờ (Tạm Dừng)Where stories live. Discover now