4. Whatcha Doin' Today?

1.2K 111 2
                                    

Đóng cánh cửa phòng tổng giám đốc lại cũng là lúc Joohyun không thể kìm nén được nữa và mặc cho giọt nước mắt lăn xuống gương mặt xinh đẹp của mình. Cô không thể chịu nổi nếu cứ nhìn thấy Seungwan khóc như vậy. Bản thân cô cũng không nghĩ mình sẽ gặp lại Seungwan ở đây. Seungwan hỏi cô có nhớ cô ấy không ư? Đương nhiên là có rồi, không ngày nào là cô không nhớ người con gái đó, nhưng nỗi nhớ càng nhiều thì nỗi hận cũng càng lớn. Cô đã hứa với lòng mình sẽ không bao giờ tha thứ cho con người đó. Joohyun hít thở thật sâu để lấy lại bình tĩnh và điều hoà lại nhịp tim, cô đưa tay gạt đi những giọt nước mắt còn đọng lại rồi đi ra xe, Yeri đã đợi ở trong đó trước.

"Unnie, có chuyện gì à? Em thấy sắc mặt chị không ổn."

"Không có gì đâu. Về thôi chị buồn ngủ quá rồi. Lát về sắp xếp đồ hộ chị nhé, chị mệt lắm Yerim ah~" - Joohyun vừa nói vừa tựa đầu ra sau và nhắm mắt lại.

"Vâng." - Yeri nói rồi ra hiệu cho tài xế đưa cả hai về nhà Joohyun.

——————

"Seungwan ah đừng có uống nữa" - Seulgi nhăn nhó đưa tay lên cầm lấy tay Seungwan để ngăn cản bạn mình đang rót đến chai rượu thứ 5.

"Bỏ ra Seulgi." - Seungwan lè nhè nói rồi gạt tay Seulgi xuống.

"Về thôi cậu say lắm rồi."

"Mình không say đâu đồ ngốc này. Mình...mình chỉ đang buồn thôi. Tại sao, tại sao chị ấy có thể đối xử với mình như vậy chứ? Mình hỏi cậu tại sao hả Kang Seulgi?" - Seungwan hét lên và bắt đầu khóc.

"Aish đứng lên đi về thôi đồ điên. Trông bộ dạng cậu chả giống một tổng giám đốc chút nào" - Seulgi tức giận kéo Seungwan đứng dậy, cậu cố gắng đỡ đứa bạn đang say khướt ra xe rồi trở cô ấy về nhà của mình.

Nhìn con người đang nằm bẹp dí ở trên giường của mình, Seulgi lắc đầu ngán ngẩm và thầm trách móc "đồ đần, cậu không thấy là chị ta còn chả thèm nhớ tới cậu sao? Ngu ngốc thật urgh". Seulgi nhăn nhó thay bộ đồ cho Seungwan, với tay lấy chiếc điện thoại trong túi áo của cậu ấy rồi tìm lấy số điện thoại của Joy.

"Chà, đâu rồi nhỉ? Chữ J đây rồi" - Seulgi miệng vừa lẩm bẩm tay vừa lướt nhanh danh bạ của Seungwan - "J....Jane, Jessica, Joohyun 1, Joohyun 2, Joohyun 3...khiếp sao lắm Joohyun thế không biết ngày còn đi học chị ta buôn hàng cấm à mà dùng nhiều số điện thoại vậy? Jonghyun, Jongkook. Ể??? Hết chữ J rồi sao, Joy đâu?"

Seulgi nghệt cái mặt ra một lúc mới nghĩ ra là chắc chắn trong ngày hôm nay Seungwan đã gọi điện cho Joy "của cô". Nhanh tay ấn vào phần nhật ký cuộc gọi, Seulgi ngay lập tức muốn đấm cho con người đang nằm cạnh mình một cái thật đau. Gì mà "Sooyoung yêu quý" chứ? Đừng nghĩ Seulgi này hiền nhé, nhầm rồi, người ta đã dứt khoát đổi lại thành "Phó giám đốc Park" mặc dù đó không phải điện thoại của mình :)

Xong xuôi, Seulgi sao chép số điện thoại của Joy sang máy mình rồi lưu lại. Để làm gì à? Để nhắn tin thông báo cho cô ấy rằng sáng mai tổng giám đốc Son sẽ không thể đi làm được. Đừng có nghĩ Seulgi lợi dụng bạn say để lấy số điện thoại người đẹp rồi tán tỉnh nhé, người ta hơi bị đứng đắn đấy.

Pink Memory - WENRENEWhere stories live. Discover now