5. Pattaya

1.1K 113 1
                                    

6 giờ sáng. Joohyun nhăn nhó cố gắng cuộn tròn vào trong chăn khi Yeri liên tục gõ cửa phòng để đánh thức cô dậy.

Ruỳnh. Ruỳnh. Ruỳnh.

"Chị Joohyun!!! Dậy. Dậy mauuuuu"

Và tất nhiên, đáp lại Yeri vẫn chỉ là tiếng im lặng từ trong phòng. Con bé thở dài tự ý mở cửa bước vào.

"Chị dậy mau đi xe sắp tới rồi đó."

"Mmm Yerim ah 5 phút nữa thôi. Chị dậy ngay đây em ra ngoài trước đi." - Joohyun trả lời trong khi đôi mắt vẫn nhắm chặt.

"Em ra chuẩn bị đồ ăn sáng. 5 phút nữa là em phải thấy chị dậy rồi đó. Lớn rồi mà để phải hò dậy như con nít." - Yeri lẩm bẩm rồi cũng bước ra ngoài phòng khách.

Một lúc sau Joohyun cũng chịu lững thững bước ra, hai chị em cùng nhau thưởng thức bữa sáng. Khi mọi thứ chuẩn bị xong hết thì cũng là lúc xe tới, Yeri xem xét lại hành lí một lần cuối trước khi trả phòng rồi cả hai lên xe xuất phát tới Pattaya - một bờ biển xinh đẹp đang chờ đợi họ.


"Bây giờ chúng ta đến đâu trước vậy?"

"Trước tiên phải đến nhận villa đã, hôm qua em đã đặt rồi."

"Này sao có hai người ở mà đặt villa làm gì?"

"Chúng ta đâu có mất tiền đâu mà phải lo hả chị, cứ tận hưởng thôi." - nói rồi Yeri nhắm mắt vào và mỉm cười, chỉ nghĩ đến việc được nghỉ 2 tuần trong căn villa sang trọng là nó đã thấy sướng lắm rồi.

Đúng như Yeri dự đoán, mất 2 tiếng 30 phút để đến nơi, đối với Joohyun 2 tiếng được ngủ như vậy cũng đủ làm cô thấy thoải mái hơn hẳn. Vì bây giờ đã là 9 giờ 30 nên cả hai quyết định sẽ đi ăn nhẹ gì đó rồi ra biển.

Trước mặt Joohyun và Yeri là biển Pattaya với bãi cát vàng hình lưỡi liềm duyên dáng, biển xanh cùng gió mát dễ chịu, bãi biển hoàn toàn vắng lặng khiến Joohyun vô cùng hài lòng với việc chọn địa điểm của Yeri. Hai người đi dạo dọc bờ biển và cùng chụp ảnh làm kỉ niệm. Vì Joohyun là người thích đi bộ nên việc đi dạo làm cô cảm thấy rất thoải mái và tận hưởng chứ không giống như người bên cạnh, đi bộ được mấy bước chân đã nhăn nhó than thở đòi nghỉ, vậy nên bây giờ ca sĩ - diễn viên Bae Joohyun của chúng ta đang đi dạo một mình ngắm biển xanh mây trắng.

Joohyun đã đi bộ được khá xa và cô nghĩ mình cần quay lại chỗ Yeri. Cô đảo mắt tìm Yeri và thấy đứa em mình đang nằm dài trên chiếc ghế, bên cạnh là ly sinh tố dưa hấu và nó thì đang cười toe toét nói chuyện điện thoại với ai đó. Trông hưởng thụ quá nhỉ?

Yeri giật mình khi nhìn thấy Joohyun đang đứng trước mặt mình, nó vội vàng tắt máy và cất điện thoại vào túi áo.

"Chị...chị không đi nữa à?"

"Ừ mệt rồi. Giờ đi ăn được chưa?"

"Chị đói rồi à? Hay giờ chúng ta đi ra phía khu thể thao dưới nước chơi một lát rồi đi ăn nhé?"

"Chị có chơi được mấy thứ đó đâu."

"Đi mà chị, cả đêm qua em đã rất háo hức để chơi mấy trò dưới nước đó."

Pink Memory - WENRENEWhere stories live. Discover now