6. Trouble

1.1K 120 10
                                    

Yeri vừa trên đường về khách sạn vừa nói chuyện điện thoại với Seungwan.

Seungwan đã xin lỗi nó về chuyện chỉ vì giúp cô mà nó đã bị Joohyun giận. Đáng ra từ đầu cô không nên lôi kéo nó vào chuyện này, cô nên đường đường chính chính theo đuổi Joohyun thì đúng hơn.

Nhưng trái đất vẫn luôn tròn như vậy, vào tối hôm buổi tiệc chúc mừng tổng giám đốc mới, Seulgi tình cờ gặp lại Yeri - người em khoá dưới thân thiết của mình khi còn đi học. Em thì làm quản lý cho ca sĩ, chị thì lại có đứa bạn thân mê mẩn người ca sĩ đó, rõ ràng đây là cơ hội tốt cho đứa bạn thân của cậu tiếp cận cô ca sĩ kia rồi. Với lại thật ra Kim Yerim này vốn rất dễ mua chuộc, mục tiêu sống trên đời của nó quan trọng chỉ là tiền và ăn. Và đương nhiên, hai thứ đó thì giám đốc Son Seungwan của chúng ta luôn đáp ứng được cho Kim Yerim. Nói thế này nghe giống kiểu Kim Yerim vì tiền bán đứng chị em nhỉ? Nhưng mà không hẳn là như thế, cái chính là con bé đã nghe Kang Seulgi kể hết câu chuyện của Son Seungwan với bà chị Bae Joohyun rồi. Nó thấy tiếc cho mối tình của hai bà chị đó, nó thấy Son Seungwan là người tốt, nó thấy Bae Joohyun đã quá lạnh lùng với tình yêu, nó thấy chỉ Son Seungwan mới có đủ khả năng đem lại hạnh phúc cho Bae Joohyun và đem bà chị ấm áp dịu dàng của nó trở lại thay vì con người khó tính lạnh lùng thế này.

Bây giờ đã là 11 giờ tối, Yeri đang ngồi chờ Joohyun nhưng vẫn chưa thấy chị ấy về. Sau khi gặp lại Son Seungwan và cảm giác giống như mình bị tất cả mọi người lừa dối, Joohyun đã tức giận đi khỏi đó và vẫn chưa chịu về phòng. Yeri đã gọi hàng chục cuộc điện thoại, gửi đi hàng chục tin nhắn, nhưng đáp lại vẫn là sự im lặng không hồi đáp của người kia. Bae Joohyun khi giận dỗi thật đáng sợ.

Trong khi đó, ở một quán cafe gần bãi biển. Có một cô gái đang ngồi dán chặt đôi mắt vào điện thoại, ánh mắt thể hiện sự tập trung nhưng đôi lông mày lại nhăn nhó khó chịu và cứ lẩm bẩm một mình.

"Trời ơi, bà sắp win rồi mà cứ nhắn tin với gọi hoài vậy hả con bé kia?"

"Aishhh lại thua rồi."

Thì ra Bae Joohyun của chúng ta sau khi tức giận bỏ đi thì đã đi dạo ở bờ biển một lúc, cô nghĩ vừa đi bộ vừa cảm nhận gió biển và tiếng sóng rì rào sẽ khiến cô dễ chịu hơn. Sau đó Joohyun nghỉ chân tại một quán cafe và bắt đầu đeo headphone lại ngồi chơi game :) cứ tưởng tượng đối thủ là Son Seungwan và Kim Yerim xong rồi bắn là khả năng chiến thắng lên cao chót vót.

Nhưng mà nào ai có để yên cho Bae Joohyun chơi game đâu, Kim Yerim vẫn đang tiếp tục nhắn tin gọi điện liên tục làm cô sắp phát điên rồi.

"Chị Joohyun, em xin lỗi vì đã giấu chị mọi chuyện."

"11 giờ rồi đó chị đang ở đâu vậy?"

"Muộn rồi chị ở ngoài đường rất nguy hiểm mau về đi"

"Chị Joohyunnnnnnnnnnnnn"

"Huhu sao chị không trả lời em có biết là em lo cho chị lắm không, chị bị bắt cóc thì em biết sống sao đây biết ăn nói thế nào với công ty đây em sẽ phải bồi thường đó huhu chị về đi mà..."

Pink Memory - WENRENEWhere stories live. Discover now