Đoản sưu tập(I love mom)

108 2 0
                                    

1. Bố cưới năm 28 tuổi. Có lần tôi hỏi bố:"Sao bố cưới muộn thế? Thời bố cưới là ế rồi nhỉ!". Bố trả lời:"Chờ mẹ con lớn chưa sao!". Vâng bố tôi hơn mẹ tôi 8 tuổi.

2. Bố mẹ bất đồng quan điểm, mẹ bỏ vào phòng không nói chuyện với bố nữa. Bố tự dưng đưa cho tôi lọ hoa bảo đem vứt đi, tôi vâng lời liền làm theo. Thấy tôi đặt bình hoa vào thùng rác rồi, bố bèn chạy vào phòng bảo mẹ:" Em ra mà xem con mình kìa, đang yên đang lành mang lọ hoa em thích nhất đi vứt." Thế là bố mẹ làm hoà tôi bị ăn mắng.

3. Mẹ hỏi sao 26 tuổi còn không dắt cô nào về cho mẹ xem mắt,tôi cười nịnh:"con chưa gặp được ai đảm đang như mẹ cả." Mẹ nhìn nhìn tôi một hồi rồi bảo:"Thôi thực tế một tí đi con,con so thế nào được với bố con."

4. Bố chơi bài thắng bao nhiêu tiền đưa hết
cho mẹ tôi lâu la xin một ít:" Bạn trai con đâu ,kêu nó cho con đi."

5. Bố đi công tác về,lôi ra một lô lốc quà cho mẹ, tôi ngồi thẩn thờ nhìn. Cuối cùng  bố bảo mẹ :" Có món nào em không thích thì cho con đi."

6. Valentine ,bố mua sô cô la cho me,tôi đòi ăn cùng ," Không ai tặng con à?".

7. Bố cứ về nhà là hỏi:" Mẹ con  đâu?"

8. Có lần mẹ về thăm ngoại một tuần hai bố con tự nấu cơm , tôi buồn bã bảo :" Con nhớ mẹ quá." Bố đáp:" Bằng thế nào bố nhớ mẹ."

9. Bố mẹ to tiếng, tôi mà hùa theo mẹ nói bố , mẹ sẽ mắng tôi:"trẻ con biết gì mà nói leo , về phòng." Nếu tôi về phe bố trách mẹ bố sẽ quát:"ăn nói liên thiên , đi lau nhà !"

10. Đêm giao thừa cả nhà chơi phỏm, kết cục tôi và anh tôi bị lột sạch tiền lì xì mấy hôm sau bố mẹ mẹ mặc áo đôi khoe." Quà tất nhiên của hai con đó ."

Còn...

Tái bút

Wendy

Đoản Ngôn TìnhWhere stories live. Discover now