Đoản sưu tập(I love mom)

78 2 0
                                    

11. Lễ tình nhân bố cho tôi tiền tôi dè dặt bảo:" Con làm gì có người yêu đâu." Bố đáp:" Ai chả biết , tự lo bữa tối nhé, chốc nữa bố mẹ đi ăn nhà hàng."

12. Hai mẹ con ngồi ăn snack xem ti vi, bố bảo:" ăn ít thôi con, béo như heo sau thì ai thèm?" Tôi không bằng lòng đáp:" mẹ cũng ăn kìa." Bố đáp:" mẹ có bố lo rồi,con thì có ai?"

13. Bố đi làm về hồ hởi bảo:"hôm nay nhà mình đi ăn tiệm nhé?" Tôi sung sướng :" nhất trí !!!" Mẹ :" không đi." Bố :"thế thôi không đi nữa ."

14. Nick fb của bố tôi là :" anh ba vui vẻ ." Một lần cãi nhau với mẹ nick bố đổi thành :"anh ba sầu đời." Bây giờ nick của bố là:"anh ba hạnh phúc."

15. Thành bạn thân của tôi trước đây ngang ngược ham chơi, từng bỏ nhà vài ngày . Sau đó mẹ nó tìm thấy đưa nó về nhà. Tối ấy nó lén nghe bố nó bảo :" em còn tìm nó về làm gì nữa." Mẹ nó trả lời có mỗi thằng con trai không tìm nó về mà nghe được à !" Bố nó:" nó làm em tức điên lên, em còn bận lòng làm gì, cùng lắm mình đẻ đứa khác, em muốn đẻ mấy đứa cũng được." Sau lần đó , nó không dám bỏ nhà thêm lần nào nữa, nó sợ một khi  ra đi là không còn lối về .

16. Bố mua đồ ngon về, tôi hớn hở lao vào chém, bố bảo :" ăn ít thôi con, bớt phần mẹ nữa chứ!"

17. Có lần mẹ tan ca muộn, bố đón mẹ về, bèn hỏi :" ăn cơm không em ?" Mẹ đáp :" thôi đang giảm cân." Bố không hài lòng bảo :" giảm cái gì mà giảm , béo đến đâu cũng không bằng con mình được. Cứ ăn đi."

18. Đêm valentine, tôi ôm bó hoa hồng lộng lẫy về , ngồi xuống cạnh mẹ khoe :" mẹ xem đẹp không, người ta tặng con đó. Chắc mẹ lâu lắm không được ai tặng hoa rồi nhỉ." Mẹ điềm đạm lôi dây chuyền đeo trên cổ ra :" hoa thì không có , nhưng bố con vừa tặng mẹ  đấy. Có hơn chục triệu thôi."

19. Mẹ:" con ăn thử xem có ngon không?" Bố trách:" bà cho tôi ăn với." Mẹ để con ăn xem chín chưa đã."

20. Hồi trước nhà chưa nuôi chó, mỗi lần ra khỏi cửa bố với mẹ đi trước, tôi lủi thủi theo sau . Từ khi nuôi chó , tình cảnh khá khẩm hơn nhiều , bố với mẹ đi trước , tôi dắt chó theo sau.

Còn..

Tái bút

Wendy

Đoản Ngôn TìnhWhere stories live. Discover now