Đoản sưu tập(I love mom)

89 3 0
                                    

21. Mua áo mới về mẹ đòi mặc thử, kết cục bố phán:"Mẹ mặc đẹp hơn nhiều, con để mẹ mặc đi."

22. "Bố ơi, cấp 3 bố chọn tự nhiên hay xã hội ạ ?"
"Tao chọn mẹ mày."

23. Nghỉ đông cả nhà ngồi tàu hỏa về thăm bà ngoại, đi qua một trạm bus thấy có một đôi tình nhân ôm nhau dưới làn mưa, mẹ bảo:"Nhìn lãng mạn chưa kìa?" Bố đáp:"Lãng mạn kiểu đó để bị ốm à, ôm nhau trong phòng không thích hơn hả?"

24. Có lần mẹ lục tung ngăn tủ tìm giấy đăng kí kết hôn, bố ngồi xem TV bình thản nói:"Tìm làm gì, mất thì thôi, đằng nào mình cũng sẽ không li hôn."

25. Có lần bố mẹ cãi nhau, mẹ bỏ ra phòng khách không thèm để ý đến bố nữa. Bố lò dò theo sau, mở ứng dụng nói chuyện với mèo Tôm, rồi cứ thế nói một mình:"Alo, người ngồi đằng kia là ai thế ? Alo, người ngồi đằng kia đói bụng chưa? Alo, người ngồi đằng kia muốn đi ăn lẩu ếch không?..." Chưa được 5 phút, mẹ đã bật cười ha hả.

26. Tôi thất tình, bố mẹ tôi vỗ vai an ủi thế này đây:"Bố mẹ quen nhau từ nhỏ, lớn lên thì phải lòng nhau, ra trường thì cưới, chưa từng thất tình, nên không hiểu được cảm giác của con lúc này. Nhưng thôi con đừng buồn, bố mẹ đưa con đi ăn tiệm nha."

27. Đi xe bus bị thó mất di động, về nhà nhăn nhó đòi bố mua cái mới cho, bố bảo:"Mới mất đã mua ngay làm gì, để con buồn bã vài ngày đã.". Cơm tối mẹ bảo chán cái di động đang dùng rồi, bố liền bảo:"Em đưa cho con đi, chốc ăn cơm xong anh đưa đi mua cái mới."

28. Một lần bố mẹ cãi nhau, mẹ hậm hực nói:"Ông xem bạn bè ông ai cũng giám đốc cả rồi. Ông thì có cái gì nào?" Bố tôi từ tốn nói:"Tôi có bà là đủ rồi." Vâng mẹ tôi á khẩu ngay lập tức.

29. Bố mẹ định đi nhà hàng cao cấp nhân ngày lễ tình nhân, tôi nằng nặc đòi đi cùng:"Cho con đi với, người ta nói con gái là tình nhân kiếp trước của bố đấy, con có quyền đi cùng. Bố bảo:"Nếu thế kiếp trước bố dẫn con đi rồi, kiếp này nghỉ nhé!"

Hết...

Tái bút

Wendy

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 22, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Đoản Ngôn TìnhWhere stories live. Discover now