Chương 8: Tôi Cướp Mất Vai Của Tiểu Bạch Hoa Rồi

7.4K 612 39
                                    


Một chân của Trương Cẩn Ngôn vắt lên bàn, nửa người trên nằm úp sấp, lớp vải quần áo mỏng tang ôm sát hai cánh mông căng mẩy, nhìn kĩ có thể thấy mép quần lót bên trong, là hình tam giác nho nhỏ.

Trương Dư Xuyên khoanh tay đứng một bên, ánh mắt lạnh lẽo như tia laze chăm chú quét qua cặp mông kia.

… Tựa như đang suy nghĩ xem nên bày trò gì mới sờ được một cái.

Trương Cẩn Ngôn cảnh giác cao độ quay lại nhìn Trương Dư Xuyên, lại bị ánh mắt trắng trợn của anh ta quét trên cặp bánh bao mình dọa cho mặt đỏ tai hồng, đành phải quay đầu trở về.

Lúc này, Trương Dư Xuyên vươn móng vuốt nhanh như chớp vỗ một cái thật mạnh lên cặp mông căng mọng của Trương Cẩn Ngôn, bình thản nói: “Đừng vểnh mông lên cao như thế, trọng tâm sẽ không vững.”

“Tôi… tôi đâu có vểnh đâu ngài Trương.” Vừa nãy mải nghiên cứu tác phẩm điện ảnh trong đầu mà Trương Cẩn Ngôn cả người hừng hực, bây giờ lại bị anh ta vỗ một cái nhuốm màu tình.dục, Trương Cẩn Ngôn suýt chút nữa bắn trong quần……

Trương Dư Xuyên mang dáng vẻ đạo mạo lại duỗi tay vỗ tiếp cái nữa: “Không à?”

Trương Cẩn Ngôn sắp khóc luôn: ……

Mông cong sẵn rồi, sao đổ tại tôi!

Đồ nam thứ cuồng.tình.dục này!

Tay chân luống cuống chọc một quả, đương nhiên lại trượt, nhưng dù sao thì Trương Cẩn Ngôn cũng hạ được chân xuống, nhảy qua một bên cách con người kia thật xa.

Má nó chứ, đánh có mấy quả bóng thôi mà.

Thế quái nào mà cứ như đi đấu súng ý……

Trương Dư Xuyên lại không đầu không đũa cười lạnh một tiếng rồi mặt liệt nghiên cứu vị trí hai bi còn lại.

Trương Cẩn Ngôn rút chiếc điện thoại trong túi quần ra, định nghịch mấy thứ trong điện thoại hòng làm giảm sự chú ý của mình.

Weixin của công ty hai ngày này lúc nào cũng trong tình trạng náo loạn.

Đám người số đỏ được đi nghỉ ở sơn trang hai hôm nay được ăn chơi phè phỡn, chỉ lo sợ duy nhất một điều đấy là lúc về sẽ bị đám người không được đi xử hội đồng.

Còn đám người cực khổ phải ở nhà nai lưng ra làm thì xoa tay múa chân, đồng lòng nhất trí tỏ vẻ, chờ mấy người vác xác về đây tụi tôi nhất định úp sọt đánh hội đồng, nhất định là thế.

Trên đây là hoạt động hàng ngày ở công ty sếp Lâm.

Ý chí chiến đấu cháy rừng rực.

Ba phút trước có một đồng nghiệp ở bộ phận tiêu thụ chụp lén 1 bức sếp Lâm với phu nhân tay trong tay cùng nhau cho chim ăn, post lên group. Trong ảnh là Lâm Phục đẹp trai phóng khoáng cùng Tô Cùng trong sáng đáng yêu, Tô Cùng đang xòe bàn tay cho chim ăn, hai mắt mở to đầy vui vẻ, còn Lâm Phục chăm chú nhìn con người bên cạnh đầy trìu mến, ánh mắt cùng đầy vẻ tươi cười, khẽ vén lọn tóc đang bay bay của cậu.

Hai vị tỏ rõ muốn chọc mù mắt toàn công ty.

Đồng nghiệp: “Sếp Lâm và phu nhân mời các bé cún ăn GATO!”

Cậu Trợ Lý Nhỏ - Lữ Thiên Dật (HOÀN)Место, где живут истории. Откройте их для себя