Chương 21: Tôi Trương Cẩn Ngôn! Đứng Trước Cầu Vồng Hoa Xin Thề!

7.4K 557 72
                                    

Tuy rằng rất khó hiểu nhưng Trương Cẩn Ngôn vẫn ngoan ngoãn nhẩm đếm trong lòng.

Một hai ba bốn năm sáu bảy tám chín mười……

Mười chín tám bảy sáu năm bốn ba hai một……

Đếm cực kì nghiêm chỉnh, trong đầu không nghĩ gì khác.

Thấy công tác dạo đầu đã khá ổn, Trương Dư Xuyên ôm chặt người kia vào lòng, lấy nụ hôn và những động tác vuốt ve âu yếm làm phân tán sự chú ý của cậu rồi nhẹ nhàng tiến vào vấn đề chính.

Anh vuốt ve sống lưng cứng ngắc của cậu, đôi mắt lạnh lùng vì kiềm chế tình.dục mà trở nên phiếm hồng, dù mới tiến vào một nửa vẫn cố dừng lại nhẫn nại an ủi: “Làm em đau à, tôi chậm lại nhé, đừng sợ.”

“Ừm…… đau.” Trương Cẩn Ngôn đau đến mức cắn chặt môi, nhiệm vụ đếm số đã bị quẳng lên chín tầng mây.

Không hổ là ông xã của tui, độ kiềm chế bất kể hoàn cảnh thật đáng kiêu ngạo, hơn nữa còn tâm trí để quan tâm tui có đau hay không!

Không giống với đám sếp tổng dung tục hơi một tý là mất khống chế ngoài kia một tý nào!

“……” Độ kiềm chế được Trương Dư Xuyên lấy làm kiêu ngạo có chút tan vỡ, gân xanh trên trán nổi rõ, vừa cố thả chậm tốc độ, vừa rít từ kẽ răng 4 chữ: “Đếm nhẩm tiếp đi.”

“A……” Nhưng mà sao anh biết vừa nãy tôi không đếm? Trương Cẩn Ngôn mơ mơ màng màng đếm tiếp, chút nghi hoặc trong lòng nhanh chóng bị cảm giác đau đau kì lạ lúc bị tiến vào đánh bay.

Vượt qua được cảm giác khó chịu ban đầu, một cảm giác ngứa.ngáy.tê.dại bắt đầu hiện ra từ nơi đó, theo từng đốt xương truyền dọc sống lưng Trương Cẩn Ngôn, dần dần tới điểm giới hạn nào đó liền bùng nổ, theo mạch máu lan khắp từng tấc cơ thể, mỗi tế bào bên trong đều đang điên cuồng kêu gào muốn nhiều hơn nữa. Từ trước đến giờ chưa bao giờ được nếm thử hương vị này, Trương Cẩn Ngôn mê man mở to đôi mắt hoa đào cong cong đã phiếm hồng tựa như vừa lấy bút màu vẽ qua, ánh nước rơm rớm đọng nơi khóe mắt, vừa xinh đẹp vừa quyến rũ.

Rõ ràng là một khuôn mặt quyến rũ đến mê người nhưng lại cố ra vẻ lạnh lùng cấm dục.

“Không được rồi, a……” Trương Cẩn Ngôn lấy tay che mặt, ngượng ngùng khẽ van xin: “Nhẹ một chút……”

“Muốn nhẹ thật à?” Trương Dư Xuyên gạt bàn tay đang che mặt ra thưởng thức khuôn mặt tràn ngập sự sung sướng của cậu.

Trương Cẩn Ngôn nức nở: “Thật mà……”

Đương nhiên là giả rồi tôi chỉ khách khí với anh thế thôi anh làm ơn đừng tưởng là thật đấy! Mau đem tên tiểu yêu tinh nói một đằng nghĩ một nẻo tôi đẩy mạnh tới tận đầu giường đi! Cho dù tôi có van xin nữa thì cũng chỉ là để gia tăng tình thú mà thôi thế nên tuyệt đối đừng có buông tha cho tôi đấy!

Ánh mắt Trương Dư Xuyên tối lại, động tác như muốn ăn tươi nuốt sống luôn người kia, giường đệm cao cấp cũng bắt đầu phát ra tiếng cọt kẹt kháng nghị. Trương Cẩn Ngôn nước mắt đầy mặt cầu xin: “Chậm một chút…… cầu xin anh…….”

Cậu Trợ Lý Nhỏ - Lữ Thiên Dật (HOÀN)Where stories live. Discover now