Chương 1 - Departure (1)

488 35 4
                                    

Tôi đứng lặng trên mặt nước, tôi biết mình đang đứng, nhưng hai chân giống như tượng đá nặng nề không cách nào nhúc nhích được, tôi hoang mang đảo mắt nhìn tứ phía, không gian tối tăm dường như ăn mòn cơ thể tôi không ngừng.

Tôi vỗ trán mình một cái, cái vỗ ấy làm cái đầu trống rỗng của tôi khôi phục lại trí nhớ trong chốc lát, ý thức được tôi đang ở đâu, cảm giác quen thuộc vô hình làm tôi bật cười.

Thịt ở khóe miệng vì nụ cười của tôi mà co rút, nhưng tâm tình tôi tĩnh lặng như nước không giống nụ cười nham nhở trên miệng, thậm chí tôi còn không cảm nhận được tim tôi đang nhảy nhót.

Đưa tay khẽ đặt lên giữa ngực chếch sang trái, tim giống như muốn thoát khỏi sự cản trở của xương sườn nhảy ra, ngực chấn động kèm theo hô hấp truyền đến lòng bàn tay tôi, tưởng rằng cuối cùng tôi cũng chết, kết quả sự thật chứng minh tôi còn sống.

Thật buồn cười, kết quả cậu vẫn phải giẫm lên vết xe đổ, tôi thì vẫn tiếp tục phối hợp.

Nụ cười của tôi càng sâu, cúi đầu xuống bắt đầu cất tiếng cười lớn, cổ họng khô khốc phát đau làm tôi không phát ra được bất kỳ âm thanh nào.

- Đúng vậy, tôi lại tới rồi, rất mong chờ đúng không.

Tôi không dùng câu nghi vấn, là câu khẳng định.

Dù sao cậu vẫn đang đợi tôi không phải sao?

Mặt nước không có động tĩnh gì bỗng nhiên gợn sóng xuất hiện bên chân, tôi đã không muốn nghĩ đến rốt cuộc cái gì tạo ra.

Cậu nói xem, tại sao có gợn sóng chứ?

Thay vì nghĩ về nó, thì đến tìm tôi đi.



"Qua, quá đáng!"

Kim Yugyeom trợn to hai mắt ngửa mặt nhìn nhà lầu kiến trúc phương Tây trước mắt, cậu hưng phấn giơ hai tay lên hét vang, tiếng hét xen lẫn giọng mũi giúp Kim Yugyeom tăng thêm độ ngây thơ.

Thấy út nhà mình hiếm khi để lộ mặt trẻ con, Choi Youngjae lộ ra nụ cười vui vẻ, Park Jinyoung liếc mắt nhìn Youngjae thoải mái cười lớn, anh từ chóp mũi nhẹ phát ra tiếng cười - nếu để fan thấy, lại nói "Choi Youngjae mở toang thuộc tính cuồng em trai" nhỉ? Park Jinyoung luôn rất hiểu suy nghĩ của các fan.

Jackson không theo maknae ồn ào, ngược lại an phận dựa vào vai Bam Bam, anh xoa đôi mắt sưng vù, rõ ràng nhìn ra được ngủ chưa đủ giấc, Bam Bam điều chỉnh độ nghiêng bả vai để Jackson có thể thoải mái dựa vào, thuận tiện giúp Jackson xoa bóp huyệt thái dương thư giãn giảm đau đầu do thiếu ngủ.

"Không giống như tin đồn nha." Park Jinyoung quay vòng cái cổ cứng ngắc, anh đánh giá vẻ ngoài sang trọng của ngôi nhà, "Không phải nói bỏ hoang sao? Nhìn như còn có người ở đó dọn dẹp vậy."

"Vậy là ma dọn dẹp sao? Ngôi nhà này không phải vì ma quỷ lộng hành mà nổi tiếng sao?" Kim Yugyeom xoay người mỉm cười đến gần các thành viên cách xa cậu một khoảng, vừa nghe đến chữ ma, Choi Youngjae vốn đang mang theo nụ cười trong nháy mặt biểu cảm cứng lại, cậu cũng quên mất mục đích đến đây.

[FULL][GOT7] MAY DAY HỆ LIỆTWhere stories live. Discover now