Chương 22: Turbulence (8)

191 28 0
                                    

JinMarkJin, MarkBamMark, MarkJaeMark, JinBam,JaeBamJae, 2Young, Yuson, MarksonMark  

***

Đặt ba người bị ngất lên giường, Bam Bam đi về chỗ bọn họ để hành lý tùy thân, từ trong đống balo lấy ra mấy thứ đồ rồi trở về cái bàn lớn ở góc phòng.

"Chúng ta cũng làm chút việc đi!" Bam Bam đẩy mắt kính tròn gác trên sống mũi, khác với dáng vẻ bình thường đeo kính áp tròng, Bam Bam bây giờ giống với mấy cậu học sinh ngây thơ hơn.

"Bam Bam, em cầm sổ viết nhạc của anh Jaebum ra làm gì?"

"Ai da hỏi nhiều vậy, đương nhiên là để sắp xếp lại thông tin!"

Thấy Bam Bam tự mình kéo ghế ngồi xuống rồi cúi đầu viết, Park Jinyoung và Choi Youngjae nhìn nhau, ăn ý cùng ngồi xuống đối diện Bam Bam.

"Anh Mark, anh đi nghỉ đi!" Bam Bam nhanh mắt chú ý đến Mark ngồi ở mép giường có động tĩnh, cậu ngẩng đầu trừng mắt với Mark, tròng kính vừa dày vừa nặng dưới phản xạ của ánh sáng lấp lánh lạ thường, "Bộ dạng như sắp chết, còn không nghỉ ngơi."

Thằng nhóc này muốn bị notebook đánh phải không?

Mark bất lực muốn nhổm người dậy dạy dỗ đứa em trai của mình ra trò thì lại bị Choi Youngjae đè xuống giường, Mark nhíu mày phát ra tiếng kháng nghị, cảm giác mệt mỏi lẫn với căng thẳng muốn giúp bọn họ làm Mark lo lắng, tất cả bất mãn bị ánh mắt sắc lẹm của Park Jinyoung gạt bỏ.

"Xin anh nghỉ ngơi cho khỏe đi, còn muốn tụi em lo lắng cho anh nữa sao?" Park Jinyoung đưa tay gõ nhẹ lên trán đối phương, anh thuận tay lấy một cái khăn sạch đắp lên đôi mắt mệt mỏi của Mark, bóng tối ập tới bất ngờ làm Mark nhớ tới lúc bị giam trong lồng, anh nắm cái khăn muốn lấy xuống thì bàn tay anh nhận được hơi ấm.

"Anh Mark nghỉ ngơi đi, anh vì bọn em làm quá nhiều rồi." Choi Youngjae kéo cái tay không an phận của đối phương xuống, cậu không giỏi ăn nói như hai người kia, cũng không biết nên nói gì để thuyết phục anh cả cứng đầu của bọn họ.

Nhưng những lời này lại thành công làm Mark bỏ đi ý định kháng cự, anh bất đắc dĩ thở dài, ngay cả Choi Youngjae bình thường im lặng không lên tiếng cũng nói chuyện với anh, nếu không thỏa hiệp thì quá đáng lắm rồi.

Nếu bình thường Mark đã mặc kệ phản đối của mọi người mà kiên trì đến cùng, nhưng anh quả thật cảm thấy cơ thể mệt mỏi không chịu nổi, nên anh quyết định để mình nằm nghỉ ngơi một chút.

Dù sao không ngủ gật là được...

Mark chậm rãi khép mắt lại, anh cố gắng tập trung nghe những tiếng động bên canh.

Thấy Mark cuối cùng cũng đã ngoan ngoãn lên giường nằm, Park Jinyoung và Choi Youngjae lúc này mới yên tâm quay lại bàn, khi bọn họ ngồi xuống Bam Bam đã viết ra những thứ có trong đầu, cậu chuyển quyển sổ đến trước mặt hai người.

"Em viết vài điểm chính." Nhìn theo ngón tay Bam Bam, chữ trên quyển sổ sắp xếp theo kiểu sơ đồ tư duy, nội dung chắc chắn xoay quanh hắc ma pháp và chuyện bọn họ gặp phải, những thứ này Park Jinyoung đều hiểu.

[FULL][GOT7] MAY DAY HỆ LIỆTWhere stories live. Discover now