Phiên ngoại: Uninstall (Trung) - MarkGyeom - BMark - 2Jae - Jackbam - Markson

182 30 1
                                    

BGM: Uninstall

Qua trăm ngàn cay đắng các thành viên tụ họp biết tin Park Jinyoung chết, các thành viên không khỏi sợ hãi cùng ngạc nhiên không dứt, bọn họ không thể tưởng tượng được người bạn mấy giây trước còn ở bên cạnh cứ vậy rời khỏi nhân gian.

Bầu không khí trầm đến cực điểm, còn có thể nghe được tiếng có người đang khịt mũi, tâm trạng bị đè nén làm căn phòng rộng rãi u buồn, Mark nhìn tất cả mọi người trong phòng, rồi ôm tâm trạng áy náy rũ mắt xuống không đối diện với bất kỳ ai.

Lần đầu tiên Mark có tâm lý tránh đối mặt với các thành viên, lúc anh kể chuyện này, ánh mắt năm người sắc bén tia đến làm anh nổi da gà, bọn họ luôn thành thật với nhau, nhưng đây là lần đầu tiên Mark hy vọng mình đang nói dối.

Đối với cái chết của Park Jinyoung, Mark khó mà mở miệng, không cách nào nói ra hoàn chỉnh, điều này đối với ai cũng quá tàn khốc, trước khi chết lời nói và ánh mắt của Park Jinyoung cũng đầy ý không cam tâm, Mark càng căm ghét sự bất lực của mình - anh không thể nhanh một bước tìm được Park Jinyoung cũng như cứu anh, như vậy có lẽ đã thoát chết.

"Đáng ghét... nếu không tới đây thì sẽ không xảy ra chuyện như vậy..."

Mark không nghe rõ ai nói vậy, nghe giống như lời than phiền vô tâm, nhưng nghe vào tai Mark lại vô cùng chói tai, tim anh đập trật một nhịp giống như cảm thấy hoảng hốt, đầu ngón tay lạnh băng không thể động đậy.

Nói không sai, không đến đây sẽ không xảy ra thảm kịch rồi.

Ngay giây Park Jinyoung tắt thở, lần đầu anh lóe lên ý niệm "tại sao muốn đến đây?"

Dụng ý ban đầu là muốn các thành viên bình thường trong trạng thái căng thẳng có thể buông lỏng, đạt hiệu quả tốt nhất, hôm nay tất cả đều biến mất.

Nội tâm Mark bị lên án nghiêm trọng, mỗi một giây phút thiếu đi Park Jinyoung đều nhắc nhở Mark đã phạm sai lầm, nếu không phải anh kích động quyết định cùng suy nghĩ cố chấp, cũng sẽ không xảy ra những chuyện hoang đường này.

Nhưng Mark biết, bây giờ hối hận chỉ là anh an ủi bản thân mà thôi, bất luận anh hối hận thế nào Park Jinyoung cũng không về được.

"Em xin lỗi."

Đánh vỡ không gian trầm mặc này là Kim Yugyeom, mọi người còn chưa kịp đáp lại lời xin lỗi đường đột của Kim Yugyeom, cậu đã vội nói tiếp: "Em không nên yêu cầu mọi người tới, chuyện xảy ra như vậy chúng ta đều rất đáng tiếc, em không biết nên nói bao nhiêu lần xin lỗi mới có thể đổi lấy sự tha thứ của các anh... Em xin lỗi."

Giọng kèm theo nghẹn ngào chậm rãi nói, Mark khiếp sợ ngẩng đầu nhìn Kim Yugyeom, đầu hỗn loạn đầy khó hiểu với Kim Yugyeom, đúng lúc anh chạm phải ánh mắt sâu thẳm của Kim Yugyeom.

Tiếp đó anh thấy Kim Yugyeom lắc đầu với anh.


Vừa gặp lại Kim Yugyeom, là lấy cách gặp kiểu mẫu mà Mark không muốn thấy nhất.

Gặp nhau ở cửa lớn không bao lâu, quái vật màu xanh lá khiến người ta chán ghét đá văng cánh cửa xông vào quấy rầy bọn họ, sáu người không thể không vì trốn quái vật mà tách nhau ra, vì chuyên tâm chạy trốn Mark tự nhiên sẽ không chú ý đến những người chạy về hướng nào, tình hình thay đổi trở lại trạng thái bất ổn ban đầu.

[FULL][GOT7] MAY DAY HỆ LIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ