Phiên Ngoại: Uninstall (Hạ) - Markbam - MarkJin - MarkJae

155 27 3
                                    

BGM: Uninstall

Mở mắt ra, hình ảnh mơ hồ vì tập trung tầm mắt mà rõ ràng, trong ý thức mơ hồ Mark sửng sờ nhìn thẳng về phía trước.

Nơi này là...?

Mark lắc cái đầu đau nhức mấy cái, anh chậm rãi đảo mắt nhìn quanh mình - nơi này là phòng khách ký túc xá anh không thể quen thuộc hơn nữa, bàn uống trà nhỏ còn bày mấy lon bia và thức ăn chưa dọn dẹp, Mark phát ngốc đưa mắt nhìn rác trên bàn, ngay sau đó ký ức như sóng biển mãnh liệt đánh vào đầu Mark.

Hô hấp của Mark cứng lại, hình ảnh trước khi các thành viên chết rành rành trước mắt, Mark còn có thể mơ hồ cảm nhận được cơ thể bị đau nhức, anh đưa tay lên sờ một cái, áo mặc trên người hoàn hảo không sứt mẻ, da thịt ngoại trừ bị bầm tím bên ngoài do tập vũ đạo ra thì cũng không có bất kỳ vết thương nào.

Chẳng lẽ quay lại thật?

"Anh Mark anh đang làm gì vậy? Chúng ta phải đi rồi."

Giọng nói đặc trưng phát ra trên đỉnh đầu Mark, Mark nghe vậy trong lòng chấn động, anh ngẩng đầu lên nhìn, anh thấy Bam Bam mới nhuộm tóc đen lại không bao lâu đang bĩu môi, cầm túi rác ném toàn bộ những thứ còn lại trên bàn vào.

"Anh?"

"Chúng ta phải đi đâu?"

Bam Bam không hiểu nhìn lại đối phương, "Anh say rồi? Không phải chúng ta muốn đi thám hiểm căn nhà sâu trong núi sao?"

Quả nhiên không sai.

Mark nhíu mày, giọng nói lạnh băng xen chút hoảng hốt: "Chúng ta đừng đi."

"Gì? Anh có ổn không?" Mặt Bam Bam đầy nghi hoặc nhìn Mark hốt hoảng lạ thường, cậu muốn đưa tay lên sờ trán Mark xem đối phương có bị sốt hay không, lại bị đối phương nhanh hơn một bước giữ lại.

"Đừng đi." Mark dùng sức lắc đầu, "Làm ơn, không nên đi."

"Mọi người đều đã lên xe rồi, đang đợi anh..."

"Vậy nên anh nói không nên đi!"

Mark gần như hét rách cổ họng nói với Bam Bam, Bam Bam nghe vậy sửng sốt một chút, cậu không hiểu sao Mark đột nhiên lại nổi giân, "Anh? Anh sao vậy?"

"Nghe anh nói một câu, đừng đi." Mark kiên định lặp lại những lời này, lực tay anh vô thức tăng lên, "Mấy đứa sẽ xảy ra chuyện... sẽ chết ở đó, nên đừng đi."

Bam Bam khẽ nhíu mày, vừa nghe đến nửa câu sau, cậu lập tức cắt lời đối phương: "Rốt cuộc anh nói gì vậy? Cái gì mà có chết hay không, rất xui xẻo nha."

"Nơi đó có quái vật, quái vật muốn giết chúng ta!" Nhớ lại lúc ở trong căn nhà khiến người ta rợn tóc gáy, giọng Mark càng trở nên kích động: "Đừng thám hiểm nữa, chúng ta đến thẳng resort được không?"

Dứt lời, trong nháy mắt hai người rơi vào một mảng yên tĩnh, Mark đưa mắt nhìn Bam Bam cúi đầu trầm tư, anh hy vọng lúc này Bam Bam sẽ nghe anh đi khuyên những người khác trở lại.

Là Bam Bam mà, là cậu em Mark quen biết nhiều năm, có thể nói gần như là anh nhìn cậu lớn lên, anh tin Bam Bam nhất định sẽ nghe lời anh.

[FULL][GOT7] MAY DAY HỆ LIỆTWhere stories live. Discover now