Chap 2: Bất ngờ

28 7 0
                                    

Cô than thở với cô bạn xong, cô dìu cô vào lớp học. Cô vào chỗ ngồi. Thầy giáo chủ nhiệm bước vào.
- Hôm nay lớp chúng ta có một bạn mới chuyển vào. Nào, em vào đi Duy Thiếu. - Thầy chủ nhiệm giới thiệu hắn.
Hắn bước vào thì bao nhiêu ánh mắt đều đổ dồn về hắn. Với vẻ ngoài đẹp trai, ngũ quan hoàn hảo, dáng chuẩn như siêu mẫu hàng đầu thu hút người nhìn. Các bạn gái của lớp đều nháo nhào vì hắn và mong hắn ngồi kế mình.
- Xin chào, tôi tên Đào Duy Thiếu.- Hắn giới thiệu sơ xài.
- Được rồi Duy Thiếu em sẽ ngồi chỗ trống kế chỗ của em Sachi.- Thầy chỉ định chỗ ngồi cho hắn.
Cô khá bất ngờ, cô không tin được là hắn sẽ học lớp này và cô không tin là hắn sẽ ngồi gần cô.
- Không được thưa thầy, cậu ta không thể ngồi chỗ đó.- Cô đứng lên phản đối. Cả lớp đều ngơ ngác.
- Tại sao không được ngồi?- Thầy chủ nhiệm.
- Vì... vì... à tại vì em phải để cặp và đồ ở đó thưa thầy.- Cô
- Em thật là, ngày thường em đâu có như vậy Sachi. Em lấy đồ của mình về chỗ đi Sachi, còn Duy Thiếu sẽ ngồi chỗ đó, vậy đi.- Nói xong thầy đi ra ngoài nhường lớp lại cho thầy bộ môn.
Cô buộc phải lấy đồ về chỗ. Hắn thì ngồi vào chỗ đó, hắn đưa mắt nhìn cô bằng ánh mắt đắt thắng. Cô thì bực tức.Thầy bộ môn bước vào lớp, dạy như ngày thường.
* reng...reng...reng*- Tiếng chuông kết thúc giờ học. Ra chơi các bạn nữ chạy lại chỗ hắn ta, trong đó có bộ ba Thiên Kỳ, Hạ Băng và Khả Vân.
Thiên Kỳ là con gái của một ông chủ công ty nước giải khát lớn nhất ở Quảng Châu, tính xua nịnh, điệu đà. Hạ Băng là con gái của cô Hiệu Trưởng trường phổ thông cô đang học, là nhóm trưởng của bộ ba, ương bướng, ngang ngạnh, mưu mô xảo huyệt. Khả Vân là cháu của chủ tập đoàn Hưng Thịnh, cũng là nhà tài trợ cho trường, tính nhút nhát, hiền lành nhất trong bộ ba.
- Duy Thiếu à, cậu thích ăn gì, cậu thích thể loại con gái như thế nào hả?- Ba người thay nhau hỏi và các bạn nữ khác nháo nhào mong chờ câu trả lời của hắn.
- Gọi tôi là bạn học T được rồi, đừng gọi tên tôi. Còn chuyện tôi thích ăn gì, thích con gái như thế nào không liên quan gì tới các cậu.- Hắn gắt gỏng trả lời một mạch rồi bỏ đi ra ngoài, bỏ lại bọn nó ngơ ngác.
- Được lắm Duy Thiếu, tôi sẽ làm cậu thích tôi.- Hạ Băng nói, thể hiện khuôn mặt đầy mưu kế.
Cô ngồi kế bên và chẳng quan tâm. Cô đi lại chỗ Quách Hân đang ngồi hỏi thăm về vết thương của cô ấy được cô băng bó lũ đi nhờ xe khi nảy.
------ Tác giả -------
Phần này lãng gian quá, lỡ viết rồi không nỡ xóa, mong thông cảm ❤ cmt góp ý và đừng quên để lại sao vàng ạ 💋

Đoản CuốiWhere stories live. Discover now