Chap 3: Đụng độ

11 5 2
                                    

- Quách Hân, cậu đã đỡ hơn chưa? Vết thương có còn chảy máu không?- Cô rất lo lắng cho cô bạn thân này, vì hai người đã chơi từ nhỏ và rất rõ tính của nhau, cô xem Quách Hân như chị em ruột thịt của mình vậy.
- Tớ ổn hơn rồi, vết thương cũng ngưng rỉ máu.- Quách Hân cười tươi nói với cô.
- Cậu ổn là tốt rồi. Không phải cái tên hắc ám đáng ghét đó thì cậu đâu có bị thương như vậy đâu. Thương cậu ghê, chiếc xe của cậu cũng bị xe cậu ta đụng vào làm hư luôn rồi, nếu lúc đó không phải sắp trễ học tớ cũng không nhượng bộ cậu ta làm gì đâu.- Cô nói với vẻ mặt bực tức.
Đúng lúc hắn từ dưới cantin lên và nghe toàn bộ lời nói của cô nói với cô bạn thân. Hắn có vẻ bực tức, nhưng sắc mặt vẫn lạnh lùng.
- Cậu ăn nói cho cẩn thận đấy, do bạn cô chạy xe không cẩn thận mà ngã trước xe tôi thôi, tôi còn có lòng tốt cho hai người còn nói giọng đó. Đúng là làm ơn mắc oán.- Hắn lạnh lùng nói với cô.
- Cậu...- Cô bất ngờ khi hắn nghe được cuộc trò chuyện của cô, và khá bức xúc khi nghe hắn nói như thế. Cô đưa tay định tát hắn.
- Thôi mà Sachi, cậu bỏ qua đi mà.- Quách Hân vừa nói vừa lấy tay ngăn cô tát hắn.
Hắn và cô dùng ánh mắt sắt bén đầy lửa nhìn nhau và đầy sự lạnh lùng.
- Lần này có kịch hay xem rồi đây.- Hạ Băng
- Ý cậu là sao? Kịch gì ở đây?- Khả Vân ngây ngô hỏi Hạ Băng
- Bộ cậu không thấy con cọp cái lớp mình đang đụng độ với Duy Thiếu người mới chuyển vào lớp mình hay sao?- Thiên Kỳ như hiểu ý Hạ Băng nên đã nói thay Hạ Băng
*reng...reng...reng*- Tiếng chuông vào học đã cắt ngang cuộc nhãn đấu và những bàn tán của những người xung quanh.
- Thôi vào học rồi, hai cậu về chỗ ngồi đi nha.- Quách Hân cười gượng nói với cô và hắn
- Ừm, tớ về chỗ đây.- Cô miệng thì nói, nhưng mắt vẫn liếc hắn một cách đáng sợ
Vì chỗ hai người cùng đường nên một người đi trước và một người đi sau, đương nhiên là cô giành đi trước. Cô giả vờ đi chậm để chọc tức hắn
- Này, đi nhanh lên.- Hắn hơi tức nên đã đẩy mạnh cô ra sơ ý làm cho cô té đập đầu vào cạnh bàn và ngất xỉu ngồi bệch xuống sàn
- Aaaa...- Cô hét lên một tiếng rồi ngất đi
Khi hắn đã đẩy cô ra và đi về chỗ ngồi mà vẫn thấy cô ngồi bệch xuống đất tưởng cô ăn vạ nên hắn chẳng thèm quan tâm cô.
Nghe tiếng cô hét lên, ánh mắt mọi người đều dồn về cô. Quách Hân thấy vậy chạy lại xem cô bạn mình có sau hay không.
- Này Sachi, cậu có sao không? Dương Duy, giúp tớ mang Sachi cậu ấy lên phòng y tế đi, cậu ấy xỉu rồi- Quách Hân đỡ cô dạy nhưng cô đã bất tỉnh rồi. Quách Hân hốt hoảng khi thấy cô ngất xỉu nên đã nhờ Dương Duy giúp mang cô lên phòng y tế.
Dương Duy là một dạng công tử nhà giàu, ngoại hình đi điển trai nên nhiều gái theo. Dương Duy khá thích cô, tìm mọi cách để có tình cảm của cô.
------- Tác giả ------
Như mọi khi nha, comment góp ý và để lại sao vàng cho tớ nha 💋❤


Đoản CuốiWhere stories live. Discover now