CHƯƠNG 5: Sập bẫy

390 54 33
                                    

Một ngày mới lại bắt đầu ở ngôi biệt thự xa hoa toạ lạc ngay tại trung tâm thành phố của nhà họ Park.

Trong phòng ăn, Jaehwan đang cùng đại thiếu gia Woojin dùng bữa sáng trước khi đến trường. Thoạt nghe có vẻ thân thiết, nhưng thực tế thì hai người chẳng ai nói với ai lời nào cả.

Tuy không giỏi thức khuya, Woojin đêm qua vẫn "liều mạng" căng mắt đến tận một, hai giờ để xem trực tiếp trận chung kết một giải bóng đá có tầm cỡ của châu Âu. Hậu quả là sáng nay, dù đã sắp đến giờ đi học, hắn vẫn mắt mũi lờ đờ, miệng chán chường nhai đi nhai lại miếng bít tết như thể nó được làm từ kẹo cao su.

Đại thiếu gia Woojin ngoài một số thói quen hình thành từ bé và chứng khiết phích ra thì tính cách nhìn chung khá tuỳ hứng. Bởi vậy, cảnh tượng kia thật không có gì đáng bất ngờ. Có điều, Jaehwan - người luôn rất nề nếp, quy củ - trông cũng chẳng mấy khá hơn.

Sau bữa sáng ảm đạm kia, Woojin và Jaehwan được tài xế riêng đưa đến trường để dự buổi học đầu tiên. Do bà Park đã chỉ định từ trước, đại thiếu gia tuy không cam lòng vẫn phải hậm hực ngồi cùng xe với "tên nhà quê ẻo lả".

Hắn muốn tên kia đứng chờ xe buýt cơ! Người như tên nhà quê ấy mà được ngồi vào chiếc Bentley sang trọng này ư? Thế giới loạn thật rồi!

Nhưng ngẫm lại thì giữ tên này bên cạnh để làm người sai vặt cũng không tồi! - Woojin thầm tính toán, mắt liếc người bên cạnh đang chăm chú ngắm nhìn những ngôi nhà thành thị mọc san sát nhau ven đường.

Đại thiếu gia chưa biết việc mình bị Jaehwan chuốc thuốc vì từ hôm đó đến nay vẫn không có gì bất thường xảy ra. Hắn chẳng mảy may nghi ngờ cậu, hay đúng hơn là chẳng nghĩ tới tên ẻo lả kia lại có gan làm ra loại chuyện ấy.

--------------------------------------------

Biệt thự nhà họ Park cách trường X không quá xa, đường phố hôm nay lại khá thông thoáng nên với tốc độ của chiếc Bentley, chỉ sau 15 phút, Woojin và Jaehwan đã có mặt tại trường.

Trùng hợp thay, khi hai người vừa xuống xe, Minhyun, Seongwoo và Daniel cũng đồng thời từ trong ba chiếc xế hộp đắt tiền khác bước ra.

Khỏi phải nói, cảnh tượng kinh diễm ấy đã làm cho đám nữ sinh đang tụ tập trước cổng trường thật sự phát điên.

Ahuhu! Là F4! F4 phiên bản đời thực! Bốn người con trai cao quý phi phàm đã cướp đi trái tim của họ đó!

Thấy các fan chen lấn nhau vừa gào thét, vừa hướng ánh mắt cuồng si về phía mình, Woojin ngay lập tức lấy lại phong độ vốn có. Bộ dạng ngái ngủ lờ đờ ban sớm tích tắc được thay bằng dáng điệu phong lưu gợi tình của một playboy chính hiệu.

Trong khi đại thiếu gia bận vẫy tay giao lưu cùng fan hâm mộ, Jaehwan đằng sau cũng bắt đầu âm thầm thực hiện kế hoạch của mình.

Jaehwan có hai biệt tài mà khó ai có thể ngờ đến: đó là hoá trang và diễn xuất. Hay nói cách khác, cậu rất giỏi che giấu sự thật.

Đôi mắt gấu trúc thâm quầng, một bên môi dưới hơi sưng, làn da nhợt nhạt thiếu sức sống cùng chiếc áo turtleneck kín cổ mà chỉ cần vén cổ áo xuống, hàng loạt vết bầm xanh tím cùng dấu hôn to nhỏ sẽ hiển lộ đầy khiêu khích - tất cả đều do một tay Jaehwan ngụy tạo ra.

|Woojin x Jaehwan| Sói Cừu Non, Thỏ Cáo GiàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ