CHƯƠNG 8: Bước ngoặt

272 51 23
                                    

Lẩn tránh.

Đó là cách người ta thường dùng để hạn chế chạm mặt kẻ khiến bản thân cảm thấy khó chịu.

Sau sự việc nọ, Woojin cùng Jaehwan cũng chẳng thoải mái là bao khi phải ở cạnh đối phương. Nhưng hắn và cậu đều không chọn cách tránh mặt.

Vì sao ư?

Đơn giản vì Woojin đại thiếu gia nói thế nào đi nữa cũng chỉ là một thiếu niên ở cái tuổi 16 dở dở ương ương.

Hắn không phủ nhận việc xảy ra hôm đó là do bản thân giận quá mất khôn, khiến cả hai rơi vào tình thế khó xử. Nhưng người kia cũng có một phần lỗi cơ mà! Woojin hắn không thể mãi hành động theo kiểu vơ hết tội về phía mình được!

Bản thân hắn đã phải dành cả đêm 'ngâm não' trong những suy tư sâu xa và cao thượng. Từ lúc cha sanh mẹ đẻ đến giờ, hắn chưa bao giờ nghĩ vì người khác nhiều đến thế. Ngẫm lại, thấy bản thân lúc ấy sến súa thật chẳng khác gì mấy tiểu thuyết gia ngôn tình.

Deep cũng đã deep rồi. Giờ phải tỉnh táo và thực tế!

Này nhé! Đây là nhà của hắn, kia là xe của hắn, chỗ ngồi ở trường cũng là của hắn nốt. Đã là thứ thuộc về hắn thì hắn tự nhiên dùng thôi. Việc gì phải vì ai đó mà ngại ngần, tránh né kia chứ!

Về phần Jaehwan, cậu bởi lúc bé gia cảnh quá khó khăn, lại thêm tật chậm nói nên bị đi học muộn 3 năm. Tuổi tác cậu so với Woojin cũng gọi là hơn, nhưng về tính cách thì...chỉ được cái cứng đầu, ương bướng hơn mà thôi.

Trong chuyện kia, Jaehwan chẳng thấy mình sai chỗ nào cả. Tên Woojin kia mới là người sai nha! Hắn sai từ đầu tới cuối. Hắn dám xấc xược với cậu dù cậu lớn hơn hắn tận ba tuổi.

Thôi thì hắn không biết nên cũng không coi là có tội đi. Nhưng tiểu tử chết tiệt lại cả gan cướp đi nụ hôn đầu của cậu, còn suýt cướp luôn lần đầu quý giá ấy... Bạn gái tương lai của cậu mà biết được chắc chắn sẽ giết hắn cho xem.

Còn bản thân cậu hả? Cậu chỉ là tự vệ chính đáng mà thôi. Cậu cũng chẳng phải tội phạm bị truy nã. Hà cớ gì phải trốn trốn tránh tránh hắn?

Cứ thế, hắn và cậu, hệt lửa với băng, đối đầu nhau từ nhà đến trường rồi lại từ trường về nhà.

Hai người họ có lẽ sẽ mãi như vậy nếu ngày đó...

--------------------------------------------

Trước khi Jaehwan nhập học ngày đầu ở trường X cùng Woojin, bà Park đã rất chu đáo nhờ vả giáo viên chủ nhiệm hai người giữ bí mật về gia cảnh Jaehwan để cậu có thể yên tâm học tập mà không lo bị bạn bè kì thị.

Đồng thời, bà mong thầy tạo điều kiện cho hai cục cưng của mình thân thiết nhau hơn, biết hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau cũng như đối xử tốt với các bạn học khác. Quan trọng nhất là không được để hai đứa biết chuyện gửi gắm này.

Thầy Yoon chủ nhiệm bọn trẻ tuy là người lạnh lùng có tiếng, tai nghe những lời tâm sự kia (mắt thấy đống quà biếu kia) lại xúc động đến nghẹn ngào. Từ đó, hai cậu nhóc rất không cam lòng vẫn phải dính lấy nhau suốt từ hoạt động chính khoá cho tới ngoại khóa.

|Woojin x Jaehwan| Sói Cừu Non, Thỏ Cáo GiàWhere stories live. Discover now