CHƯƠNG 6: Phát hiện và trừng phạt

466 61 54
                                    

[CẢNH BÁO!!!] Chap có phân đoạn bạo lực và chi tiết nhạy cảm. Độc giả cần cân nhắc trước khi xem.

------------------------------------------

Đã hơn một tuần kể từ ngày cái tên Park Woojin chính thức bị xoá sổ khỏi F4. Thay vào đó là sự xuất hiện của một thành viên mới mang tên Kim Jaehwan.

Điều này khiến Woojin không khỏi đau đầu. Hắn thật chẳng hiểu tại sao loại chuyện vô lí như vậy lại xảy ra với mình. Hắn đã làm gì sai cơ chứ?

Bởi thế, chiều nay sau giờ học, Woojin đã nán lại trường để hẹn riêng (nói đúng hơn là lừa) Minhyun, Seongwoo, và Daniel ra sân bóng làm rõ mọi chuyện.

Tuy cuộc gặp gỡ của họ không may kết thúc bằng một trận ẩu đả giữa Woojin và ba người còn lại, công tử nhà họ Park nhờ chịu đấm ăn xôi nên đã được tận mắt đọc những dòng tin nhắn kinh hoàng gửi đi từ chính tài khoản Facebook của mình.

Về đến nhà, hắn liền nhân lúc Jaehwan đang tắm mà lẻn vào phòng cậu lục soát khắp nơi. Nếu biệt tài của Jaehwan là diễn xuất và hoá trang thì của Woojin chính là truy tìm chứng cứ.

Chỉ mất vài phút, hắn đã phát hiện một lọ thuốc ngủ mới sử dụng qua cùng bộ đồ nghề make-up được giấu kĩ dưới lớp khăn lông đặt sâu trong tủ quần áo của Jaehwan.

Woojin không thuộc dạng đa nghi nhưng cũng chẳng phải kẻ ngốc. Xâu chuỗi lại tất cả những chi tiết từ trước đến nay, hắn liền có thể đoán ra được ai là người đứng sau mọi chuyện.

------------------------------------------

"Cậu là kẻ chủ mưu, đúng không?"

Giọng nam lạnh lẽo bất chợt vang lên khi cửa phòng tắm vừa mở khiến Jaehwan sững lại trong giây lát. Nhưng rất nhanh sau đó, cậu bình thản ngước đôi mắt cũng lạnh lẽo không kém của mình lên nhìn chăm chăm người đối diện.

"Này tên kia! Tôi đang hỏi cậu đấy!" Thấy Jaehwan mặt không biểu cảm, chỉ im lặng đứng nhìn mình, Woojin bắt đầu phát cáu. Nhưng mặc cho Woojin có tức giận đến thế nào đi nữa, người nọ vẫn hoàn toàn phớt lờ câu hỏi của hắn.

"Sau này nhớ gõ cửa trước khi vào phòng tôi," Jaehwan buông một câu nhẹ bẫng chẳng chút liên quan trước khi dời mắt khỏi Woojin rồi dùng chiếc khăn bông màu lam nhạt tiếp tục lau khô mái tóc ướt sũng còn thoảng hương dầu gội của mình.

"Gì cơ? 'Phòng TÔI' sao?" Woojin vừa bày ra vẻ mặt không-tin-nổi, vừa cất giọng mỉa mai. "Vậy thì thật xin lỗi vì tôi - chủ nhân căn nhà này - đã 'tự tiện' vào phòng 'CỦA CẬU' nhé!"

"Sao cũng được," nhún vai bỏ lại ba từ chẳng thể nhạt hơn, Jaehwan tiến đến ngồi vào bàn học, thành công đem sức chịu đựng của ai kia chạm đến cực hạn.

Được lắm! Muốn chọc điên bổn đại thiếu gia sao?

Không nhiều lời, Woojin một bước bổ nhào tới túm cổ áo lôi Jaehwan đứng dậy rồi quẳng mạnh cậu sang chiếc giường ngủ cạnh bên.

Bị tấn công bất ngờ, Jaehwan chưa kịp phòng bị nên chỉ có thể để mặc cho người kia thô bạo xô ngã mình. Đến lúc cậu nhận thức được chuyện gì đang xảy ra thì đối phương đã sớm giữ thế thượng phong.

|Woojin x Jaehwan| Sói Cừu Non, Thỏ Cáo GiàWhere stories live. Discover now