chương 1 bị bắt cóc

147 7 11
                                    


"Chuyện gì vậy?"

"Tại sao tay tôi lại bị trói ?"

"Ai ?ai đang cởi áo của tôi ra vậy?"

"Chết thật, lại còn tụt quần của tôi xuống nữa?"

"Và còn ? cái thứ trong miệng của tôi là gì? Nó vừa tanh lại vừa hôi, muốn nhả ra nhưng bị nhét đầy đến hai gò má căng phồng"(quần lót của kẻ cưỡng hiếp nhét vào miệng bạn thụ )

"Ư ~ư~~"Lý Hạo Nam vùng vẫy cơ thể muốn thoát ra, nhưng hai tay bị trói chặt với chân giường nặng nề không làm sao bứt ra được ,chỉ càng làm cho cẳng tay bị trầy trụa như bị cạo gió .

Đôi mắt đã bị bịt kín không nhìn rõ được hình dạng của đối phương,chỉ biết là hắn rất khoẻ, với hai tay có thể kiềm giữ hai chân của Lý Hạo Nam, không cho cậu đạp đá lung tung ,kẻ đó si mê vuốt ve gương mặt Lý Hạo Nam ,Hạo Nam tức giận né tránh , nhưng ngay lập tức bàn tay đó liền mở ra cửa cúc của cậu ,một cái gì đó vừa thô vừa cứng vừa lạnh nhét vào lỗ hậu môn của cậu .

"Ư~~~~"Hạo Nam gồng mình chịu đựng"mẹ nó ~~~tao là trai thẳng"ư~~~"Hạo Nam cắn răng, chịu đựng cơ thể khi bị vật lạ đâm xuyên vào , từ nhỏ đến lớn ,nơi đó chỉ có ra chứ nào có bị đâm vào ? cái đó là cái gì?vừa trướng lại vừa cứng như vậy?đau chết mất thôi? Ư~ (trên đầu bắt đầu rịn mồ hôi).

"Ư ~~~~"Hạo Nam cắn răng, tiếp tục gồng mình rên rỉ vì đau, kẻ đó hai chân đè hai bắp đùi gấp khúc của cậu mở ra hai bên , một tay mở ra cửa cúc còn một tay giữ lấy cây dương cụ bằng gỗ đã được bôi trơn tiếp tục thụt vào lỗ hậu của Hạo Nam cho đến khi nơi đó bị chảy máu  nhưng không ngừng lại vẫn tiếp tục chơi đùa với cây gậy trong tay, nhẹ nhàng rút ra đâm vào như luật động tình thú,rồi còn cố tình đỉnh đầu gậy chạm vào thành ruột phía trên,làm Hạo Nam đau đến bóp cả phần bụng hít hơi thật sâu, khiến cho phần dưới càng bóp chặt lấy cây gậy gỗ , kẻ đó thích thú khi nhìn đến cửa cúc của một thằng trai thẳng đã bị hắn đào tạo một chút liền giống như trinh nữ mở ra và chảy máu , thành ruột phồng lồi ra ngoài như những cánh hoa, nhìn thật đã mắt.

"Mẹ nó~đau chết con rồi ~cái thằng biến thái chết tiệt,đừng để ông biết mày là ai?ông đây sẽ đập chết mày ~"

Hạo Nam chửi rủa đối phương trong lòng ,chỉ mới 19 tuổi mà ăn nói hỗn xược, không coi ai ra gì ? đã bị lưu ban một năm học , không lo chăm chỉ học hành, tụ tập bàn bè đánh bài cá độ .

"Ư~ư~ư~ư~~"

Thế nhưng vừa chửi rủa trong lòng chưa được vài câu thì kẻ đó thọt đầu gậy vào điểm G , kích thích tuyến tiền liệt của Hạo Năm ,khoái cảm ập đến khiến Hạo Nam không thể tập trung chửi rủa nữa mà chỉ có thể rên rỉ liên tục .

"Ư~~ư~~ư~~"má ơi sao sướng quá vậy nè?"ư~ư~ư~ừng ~ừng~"(dừng ~dừng ~)ịu~ết~ổi ~ồi ~ư~ư~"(chịu hết nổi rồi)

Biết Hạo Nam van xin điều gì? nhưng kẻ đó vẫn thích thú làm ,và càng thích thú hơn khi nhìn thấy máu cùng dịch ruột hoà vào nhau chảy ra ngoài nhiều như vậy ,đúng là cái lỗ dâm loàng  .

"Ư ~ư~ư~"khoái cảm đánh úp làm tâm trí Hạo Nam hỗn loạn, cậu cắn răng ép bản thân gồng mình chịu đựng hơn nữa, nhưng mà ~cái đó nó đang cứng dần lên ,và còn nóng dần lên ,làm sao chịu nổi đây~?"ư~ư~ư~"lại tiếp tục rên rỉ .

Người Tình Của SaoWhere stories live. Discover now