[MinKook Fanfic] [Part3] - Anh là nơi em trở về .

4.2K 257 7
                                    

Author : Ngọc Dung .

Raiting : 13+ .

Disclaimer : Fic được viết dựa trên những tưởng tượng xém có thiệt :))

Category : Romantic .

Summary : Đừng bao giờ giữ em ở lại ! Vì chân em là để đi ... Em phải đi và em sẽ đi ... Nhưng em hứa ... em sẽ trở về bên anh Park JiMin !

Couple : MinKook [ JiMin và JungKook]

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sáng hôm sau .

'' Dự báo thời tiết xin thông báo nhiệt độ hôm nay là - 20 độ C , tuyết phủ dày đã lên đến 1m15 , được biết đây là lần đầu tiên độ tuyết phủ dày đến vậy , khuyến cáo mọi người không nên ra đường khi không có việc cần thiết vì sẽ có bão tuyết ''

Kookie à ! Hôm nay nhà trường báo em không cần đến trường nữa ! Tuyết phủ rất dày nên em cũng không nên ra đường đâu . - Jin gọi với lên phòng JK .

Em cũng đâu có ý định đi học hôm nay . - Nó lê từng bước nặng trĩu từ trên lầu xuống .

Jin như muốn bật ngửa trước bộ dạng của cậu chủ nhỏ hôm nay . Mái tóc đỏ hoe đang được đánh rối tự nhiên , quần áo vốn luôn được Jin ủi thẳng nhưng không biết nó làm cái quái gì mà bộ quần áo co nhún lại trông rất rẻ tiền . Đã vậy , đôi mắt nó trong còn kinh khủng hơn là gấu panda , JK vàng ngọc ngày nào giờ đã thay đổi .

Nó bước xuống , đảo quanh nhà vài vòng rồi bước đến tủ lạnh , lục lọi lôi một mớ đồ ăn ra ghét sofa ngồi xử ngon lành . Jin cứ đứng đơ người ra , mắt chữ A mồm chữ O nhìn nó , hình như nó chưa bao giờ như vậy trừ lần đầu tiên có chia tay bạn gái . Đó là người bạn gái đầu tiên , cũng là người bạn gái cuối cùng nó có , từ sau đó , hầu như nó chưa bao giờ như thế này .

Jin : JK ! Em bị sao vậy ? JK à ! - Jin cứ gọi thằng nhỏ trong khi hầu như nó không nghe thấy gì . 

Nó cứ ngồi ăn ngấu nghiến , ăn liên tục không suy nghĩ gì , với tay lấy cái remote , nó chuyển kênh liên tục , hầu như không cần biết nội dung của các kênh là gì , nó dừng lại trước kênh [V] Chanel . Lúc này , [V] Chanel đang phát ca khúc Lies của Big Bang . Ờ thì đúng thần tượng của nó đang trên TV kìa .

''  ...

Cố gắng lấp đầy trái tim trống vắng của anh

Anh ghét điều đó, 1 ngày không có em thật dài

...

Điều đó làm anh bực mình, anh muốn nổi điên lên khi anh nghĩ về em

Anh muốn thấy em, nhưng anh biết là anh không thể

Tất cả đã kết thúc ( anh sẽ tốt thôi ) ''

 Là bài hát này , đúng là bài hát mà nó thích - Lies . Nó thích bài này lắm , đây là bài hát mà nó thường nghe trước khi ngủ . Nhưng ... lời ca khúc hôm nay hình như sâu lắng hơn mọi lần , hình như mọi lần nó chỉ nghe mà không hề suy nghĩ đến lời bài hát , có lẽ nó quá nhỏ để hiểu được những gì mà bài hát muốn nói đến . Giờ thì khác rồi , nó hiểu rồi , nó hiểu cái cảm giác đau đớn đó rồi ...

'' I'm so sorry but i love you, tất cả đều là giả dối.

Anh đã không biết nhưng bây giờ anh biết là anh cần em

I'm so sorry but i love you , ngoài cả sự tức giận.

Anh đẩy em ra xa bằng những lời nói cay nghiệt không thể tin được

i'm so sorry but i love you, tất cả đều là giả dối. i'm so sorry but i love you more more

i'm so sorry but i love you em sẽ rời xa anh và quên anh từ từ

Anh sẽ sống trong đau khổ '' 

Nước mắt nó rơi xuống sau câu hát trên , nó vẫn tiếp tục ăn . Lúc này , Jin thực sự bắt đầu hoảng loạn , Jin lay mạnh người nó .

Jin : Jeon JungKook ! Em làm sao vậy ? Em bệnh à ? Hyung nói em có nghe gì không ?

Nó ngừng ăn , quay sang nhìn Jin bằng cặp mắt long lanh , ươn ướt và một chút căm giận rồi không nói gì , đứng phắc dậy đi thẳng ra cửa .

JUNGKOOK ! JUNGKOOK À ! EM KHÔNG ĐI RA ĐƯỜNG ĐƯỢC ĐÂU , TUYẾT PHỦ DÀY LẮM , JUNGKOOK À ! NGUY HIỂM LẮM ! - Jin chạy theo nó . 

Lúc này đây , cậu quản gia vô tâm kia mới bắt đầu mò xuống nhà , bộ dạng chả khác JK là bao nhiêu , anh đi xuống, xách theo cái vali , nhìn thấy mớ hỗn độn mà JK để lại , anh lắc đầu rồi ngồi xuống dọn dẹp mớ hỗn độn ấy . 

JM : Ngốc à ! Em cứ như thế này thì làm sao hyung có thể ...  

Jin chạy ngược vào nhà , nhìn JM , thở dốc  , anh cũng ngước lên nhìn Jin ngạc nhiên  .

Hyung lại làm sao vậy ? À mà không sao cả , em muốn nói chuyện với hyung về chuyện xin nghỉ việc , hyung giúp em giải thích với JK , em ... 

Jin bước đến , đá phắc cá vali của anh sang một bên .

Giờ không phải là lúc làm những chuyện này ! Em ... mau đi kiếm thằng nhóc ấy về ! Nhanh lên ! Sáng nay tuyết rơi rất dà , trời ngoài ấy lạnh lắm , sẽ có bão tuyết nữa , nó không có mặc áo khoác , nó đi ...  - Jin chưa kịp hết câu thì anh đã phóng như bay ra khỏi cửa .

Jin : JM à ! Mặc áo khoác vào ! 

JM mặc kệ lời nói của Jin , anh chạy thẳng ra đường , mặc cho thời tiết lạnh gắt lên từng da thịt . Đường phố xung quanh trắng toát , vắng tanh vì tuyết quá dày tuy thế mà chả thấy nó đâu cả .  

'' Cái tên ngốc này , tại sao lại ra ngoài vào thời tiết như thế này ? Đi đâu rồi chả biết ? Lại không mặc áo khoác nữa ? Đang ở đâu được chứ ? Liệu có chuyện gì không ? Ngộ nhỡ xảy ra chuyện gì thì sao ? '' .

Anh thở ra từng đợt khói trắng vì lạnh , nhưng hầu như cái nóng ruột nóng gan làm anh không còn biết lạnh là gì nữa . Anh tiếp tục chạy , chạy khắp đường cùng , ngỏ hẻm để tìm nó mà quên rằng , cơn bão tuyết củng đang đến gần .

End part 3 .

Nếu không có Cmt part 4 sẽ không được update ! ^^

[BTS Fanfic] - [MinKook] Anh là nơi em trở về .Where stories live. Discover now