Chương 6

8.7K 354 1
                                    

Liễu Hân Linh mặt như màu đất.

Thế nhưng tại đây, loại thời điểm này, mà xảy ra nguyệt sự!!!!........................

Liễu Hân Linh càng nghĩ càng bi phẫn, ông trời quả nhiên là thấy nàng không vừa mắt, có phải rất bi thống hay không …..!

Thể chất của nàng vốn lạnh, mỗi lần nguyệt kỳ đến, đều đau đớn không chịu nổi. Những năm gần đây Liễu phu nhân rất nhiều lần giúp nàng điều trị thân thể, khiến cho cuộc sống của nàng tuy rằng diễn ra bình thường, nhưng vẫn không giảm bớt đau đớn. Dựa vào kiếp trước nàng có nghe mọi người nói, nữ nhân bình thường sau khi kết hôn sinh con sẽ không đau nữa, cũng không biết có phải sự thật hay không. Mà lần này, bởi vì hôn sự tới quá đột ngột, nàng làm việc quá mức, làm cho nguyệt sự hỗn loạn, thế nhưng lại quên mất chuyện này...

Nếu là bình thường không có việc gì, nàng có thể cả ngày đều nằm ở trên giường nghỉ ngơi tĩnh dưỡng. Nhưng hiện tại đang là hôn lễ! Còn có mấy giai đoạn chưa có hoàn đâu, không biết có thể chảy ra ngoài hay không... Orz...

Giống như là đang hòa cùng tâm tình bi phẫn của nàng, bụng đột nhiên nhói đau, làm cho thân thể nàng thiếu chút nữa ngã xuống, vẫn là nha hoàn của nàng phát hiện trạng thái dị thường, chạy nhanh lại dùng sức nâng nàng dậy.

”Tiểu thư?” Thanh âm đông cứng của Mặc Châu truyền đến, lộ ra nghi hoặc.

”Không sao, chân đau một chút thôi.”

Mặt Liễu Hân Linh trắng bệch, lại chỉ có thể tận lực dùng ngữ khí bình thường nói chuyện. Bởi vì bên người nàng cũng không phải chỉ có mình Mặc Châu, còn có người săn sóc dâu đứng bồi ở một bên, đầu khác của hồng trù còn có một nam nhân nữa. Ở hôn lễ kinh nguyệt tới, nói như thế nào cũng không hay, nàng không muốn làm cho mọi người đều biết. May mắn, hiện tại chỉ vừa mới đến, lượng chảy ra không nhiều lắm, hẳn là còn có thể đối phó, chờ khi chú rể ra ngoài kính rượu, trong phòng không còn người, nàng sẽ tìm thời gian đi rửa sạch.

Đột nhiên, Liễu Hân Linh hình như nhớ tới cái gì, tâm tình đột nhiên tốt, cho dù bụng đau muốn chết cũng không có cách nào ngăn được sự vui mừng của nàng. Bởi vì nàng nhớ tới, mình đang có nguyệt sự, động phòng hoa chúc đêm nay xem ra là rất nhiều chuyện không thể làm được. Liễu Hân Linh không biết từ xưa đến nay liệu có người gặp phải loại tình huống này giống nàng hay không, dù sao chọn ngày tốt lành để thành thân là việc của thầy bói, nam nhân này sẽ không đi suy nghĩ ngày thành thân có trùng với nguyệt sự của nữ nhân? Tin tưởng hoàng đế khi hạ chỉ tứ hôn, cũng không nghĩ đến nguyệt sự của nàng sẽ đến.

”Làm sao vậy?”

Một thanh âm tràn ngập từ tính truyền đến, tuy rằng rất có hương vị nam nhân, nhưng làm cho lông tơ của Liễu Hân Linh đều dựng đứng.

Trầm mặc một lát, thanh âm đông cứng của Mặc Châu truyền đến: “Tiểu thư không cẩn thận bị đau chân một chút.”

Không biết là thanh âm của Mặc Châu làm cho người ta khó tiếp thu, hay vẫn là việc nàng đau chân khó tiếp thu, hiện trường trong nháy mắt trầm mặc. May mắn hiện tại đã rời khỏi chính sảnh để tới tân phòng, bằng không nếu ở trước mặt tân khách nói loại chuyện này, không chừng sẽ làm cho người ta cười vỡ bụng.

[Hoàn]Hiền thê cực khỏe - Vụ Thỉ DựcWhere stories live. Discover now